Sắc vóc quyến rũ của người đẹp đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2024

Showbiz - Ngày đăng : 14:42, 26/09/2024

Người đẹp Ngô Lan Anh từng đăng quang Hoa hậu Biển năm 2014. Sau 10 năm, cô tiếp tục giành ngôi vị Hoa hậu Điện ảnh 2024.
lan-anh1.jpeg

Ngô Lan Anh đã gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo khi vào vai một cô gái mù nghèo khổ, lớn lên cùng chàng trai tật nguyền có nửa khuôn mặt bị bỏng cháy trong tình thương của người cha nuôi.

lan-anh2.jpeg

Ngô Lan Anh không chỉ chiếm được tình cảm mà còn lấy trọn nước mắt của ban giám khảo và khán giả.

lan-anh3.jpeg

Được biết, cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu biển vào năm 2014. Sau 10 năm, hiện tại cô đang đảm nhận vai trò là một CEO.

lan-anh99.jpeg

Cô hóa thân vào nhân vật một cách nhập tâm, thể hiện nhiều sắc thái và biển đổi tâm trạng liên tục. Với diễn xuất truyền cảm, đôi mắt “biết nói” cùng sự tự tin, Ngô Lan Anh đã chinh phục các giám khảo chuyên môn bằng số điểm cao nhất.

lan-anh4.jpeg

Sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt đẹp khả ái cùng lối diễn xuất tự tin, nhập vai, Ngô Lan Anh đã thuyết phục hoàn toàn Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi chung kết Gương mặt sân khấu điện ảnh 2024 để xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

lan-anh6.jpeg

Ngô Lan Anh sở hữu chiều cao 1,68m với số đo 3 vòng 85-56-90cm. Cô được đánh giá là thí sinh có hình thể đẹp nhất trong top 25 lọt vào vòng chung kết.

lan-anh7.jpeg

Được biết, cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu biển vào năm 2014.

lan-anh8.jpeg

Sau 10 năm, hiện tại cô đang đảm nhận vai trò là một CEO.

lan-anh9.jpeg

Mỹ nhân gốc Hà thành chia sẻ, bản thân may mắn vì thừa hưởng "máu kinh doanh" từ gia tộc.

lan-anh12.jpeg

Bố cô từng rất thành công khi phát triển công việc ở HongKong (Trung Quốc) và sau này ông cũng là doanh nhân "có máu mặt" ở trong nước.

lan-anh111.jpeg

Bên cạnh đó, người đẹp có niềm đam mê đặc biệt với môn nghệ thuật thứ 7. 

Sau khi giành chiến thắng, Ngô Lan Anh vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp kinh doanh của mình và tập trung vào âm nhạc - một lĩnh vực nghệ thuật khác mà cô đam mê không kém điện ảnh.

Makeup: Phuc Nghia
Hair stylist : Hie Ngô
Trang Phục: Ntk Duc Vincie
Photo Sân khấu: Ha Liem - Cuong Tran
Photo Studio: Lê Thiên Viễn

MINH AN (t/h)