Sofa giường Phê Decor nâng tầm phong cách sống thượng lưu

Đi chợ 4.0 - Ngày đăng : 13:15, 25/09/2024

Với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Phê Decor liên tục cho ra mắt những mẫu sofa giường với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Sản phẩm đón đầu xu hướng thiết kế thông minh và tiện dụng, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Mềm mại, êm ái và thư giãn là cảm giác tuyệt vời khi ngả mình trên chiếc sofa giường đẳng cấp từ Phê Decor. Được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế hiện đại cùng khả năng tùy chỉnh linh hoạt, bộ sưu tập sofa giường tại Phê Decor đang là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông thái.

Với mật độ dân số cao như hiện nay, không gian sống của nhiều gia đình tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM ngày càng thu hẹp. Chính vì thế, sử dụng các món đồ nội thất đa năng như giường sofa gấp gọn trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Với thiết kế thông minh, ghế sofa giường là giải pháp tiết kiệm không gian cực kỳ hiệu quả cho các căn hộ chung cư, phòng trọ với diện tích hạn chế.

Các mẫu sofa giường của Phê Decor có khả năng tùy chỉnh rất linh hoạt. Người dùng dễ dàng “hô biến” chiếc ghế sofa thành chiếc giường êm ái chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm sofa giường tự động, người dùng chỉ cần bấm nút điều khiển là có thể thay đổi chức năng của chúng một cách nhanh chóng.

Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, sofa giường thích hợp với những không gian nhỏ hẹp

Đại diện Phê Decor cho biết: “Sofa giường là dòng sản phẩm đang bán rất chạy tại hệ thống showroom của thương hiệu. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại, dễ sử dụng, dễ di chuyển. Trẻ em và người lớn tuổi hoàn toàn có thể kéo mở hoặc thu gọn món đồ nội thất này mà không cần tốn quá nhiều công sức”.

Hiện nay, sử dụng nội thất thông minh đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới. Phê Decor đã kịp thời nắm bắt xu hướng và mang đến cho khách hàng bộ sưu tập sofa bed thông minh. Sự tích hợp “2 trong 1” của chiếc sofa phòng khách với chiếc giường ngủ giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích cho các gia đình, nhất là các gia đình sống trong nhà phố hoặc căn hộ chung cư nhỏ.

Sức hút từ bộ sưu tập sofa giường tại Phê Decor

Được thành lập từ năm 2017, đến nay Phê Decor đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường nội thất tại Việt Nam. Sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, Phê Decor mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu ghế sofa giường chất lượng. Trong đó nổi bật phải kể đến sofa giường da nỉ, sofa giường gỗ, sofa giường đơn, sofa giường tự động...

Phê Decor cung cấp bộ sưu tập Sofa giường đa dạng

Ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm này là thiết kế đa năng, màu sắc tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc sofa giường phù hợp để bày trí trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng công ty, homestay... Đây không chỉ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách, xem phim mà còn là điểm nhấn sinh động cho căn phòng.

Không chỉ có khả năng chuyển đổi chức năng linh hoạt, các dòng ghế sofa bed của Phê Decor còn được tích hợp ngăn chứa đồ tiện lợi bên dưới khung giường kéo. Ngăn chứa đồ được thiết kế khéo léo, đảm bảo yếu tố gọn gàng, sang trọng cho sản phẩm.

Ghế sofa giường Phê Decor được làm bằng chất liệu đệm cao cấp, êm ái, thoáng khí như đệm bọt biển, đệm xơ dừa hoặc cao su non chất lượng cao. Nhờ vậy mang đến sự thoải mái cho người dùng khi ngồi hoặc nằm. Đây cũng là yếu tố quan trọng làm nên sức hút trong các dòng sản phẩm của Phê Decor.

Sofa giường được làm từ chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái cho người dùng

Phê Decor - Uy tín làm nên thương hiệu

Không chỉ mang đến cho người dùng bộ sưu tập ghế sofa bed chất lượng cùng thiết kế đỉnh cao, Phê Decor còn chinh phục trái tim khách bởi uy tín và chất lượng dịch vụ. Đáng chú ý, đơn vị có xưởng sản xuất quy mô lớn tại Đồng Nai và Bình Dương nên giá bán sofa bed luôn thấp hơn thị trường 20%. Đơn vị luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu với chính sách bảo hành hấp dẫn.

Sản phẩm của Phê Decor có giá bán cạnh tranh so với thị trường

Với 8 năm hoạt động, Phê Decor trở thành thương hiệu nội thất được nhiều người biết đến. Theo chia sẻ của lãnh đạo công ty, có tới 97% khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của hãng. Doanh số bán hàng tăng cao mỗi năm.

Đại diện thương hiệu cũng chia sẻ: “Phê Decor luôn mong muốn mọi gia đình Việt đều được sử dụng các sản phẩm nội thất chất lượng với giá hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu với chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Hiện chúng tôi có showroom tại Hà Nội và TPHCM, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước”.

Thông tin liên hệ Phê Decor
Địa chỉ: Số 57 ngõ 16 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
ĐT: 098 997 70 00
Website: https://phedecor.com/

T/H-BL