Mỹ Tâm bị chê

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 24/09/2024

Trước ý kiến của cư dân mạng, Mỹ Tâm thẳng thắn đáp trả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ một đoạn clip khui quà được chuẩn bị từ ekip. Trong clip, nữ ca sĩ hào hứng và bất ngờ trước món quà kiểu dáng hình trái tim màu hồng, được phủ kín bằng hoa tươi sặc sỡ. Đoạn clip vui vẻ không có gì đáng bàn tán cho đến khi bên dưới phần bình luận xuất hiện ý kiến chê thẳng Mỹ Tâm... sến.

Theo đó, một netizen đã bình luận: "Thắc mắc từ đó giờ, ekip chị không ai dám nói cho chị biết sự thật là nó sến hả?". Bình luận chê thẳng này nhận về nhiều lượt tương tác và khiến "Họa mi tóc nâu" phải vào cuộc. Để đáp lại câu hỏi của netizen, Mỹ Tâm đã lên mạng tra định nghĩa của từ sến. Nữ ca sĩ chụp màn hình định nghĩa từ "sến" làm minh chứng, sau đó đáp trả ngay dưới bình luận:

"Chị phải tìm hiểu rõ sến là gì mới dám comment em đây, cám ơn lời khen của em nhé. Người phải sến mới thấy được là sến, chứ ekip chị coi bộ không sến cũng không lãng mạn lắm nên chẳng thấy nói gì mà chỉ nói dễ thương thôi. Chắc phải tăng cấp độ sến hơn nữa mới được". Màn đáp trả cao tay của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nhiều người còn dí dỏm đòi "ụp crown" cho nữ ca sĩ vì mạng giải quyết tình huống không khác gì Hoa hậu.

Mỹ Tâm bị chê-1
Mỹ Tâm đáp trả netizen khi bị nói "sến"

Mỹ Tâm bị chê-2
Nữ ca sĩ đáp trả khiến cư dân mạng ủng hộ

Mỹ Tâm là sao hạng A và duy trì được hào quang của mình trong suốt 2 thập kỷ qua. Nữ ca sĩ sở hữu lượng đông đảo bậc nhất Vbiz, trong đó có cả loạt nghệ sĩ trẻ hiện nay. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Mỹ Tâm nổi tiếng là nghệ sĩ tử tế, thân thiện và không ngại pha trò chọc fan. Tuy nhiên, đôi khi nữ ca sĩ cũng "bật mood đanh đá" trước những bình luận kém duyên.

Đơn cử như đợt livestream chia sẻ những thông tin xoay quanh concert My Soul 1981 season 3, một netizen bình luận chê và góp ý về poster. Lúc này, Mỹ Tâm liền đáp trả ngay trên sóng livestream: "Gray à, Gray là bạn nào. Thích chê quá à. Hay chê hay góp ý quá à. Không biết dạo này làm việc gì mà cái gì cũng chê. Chê vậy rồi chơi với ai. Poster làm sao. Không thích poster hả. Không thích poster hay làm sao. Bạn muốn sao. Bạn muốn làm cái gì. Chắc bạn làm thiết kế đúng không. Thích chê quá à. Mình bớt chê lại đi các bạn. Mỗi người mỗi ý mà. Rồi những người khen đẹp tự dưng lại bị kỳ đúng không các bạn. Bớt bớt chê lại xíu, ha".

Nói về áp lực của nghệ sĩ phải chịu đựng, Mỹ Tâm từng bộc bạch trong chương trình Talksoul: "Cái chính là mình phải ý thức mình là 1 người nổi tiếng, mình phải chấp nhận việc phán xét của người khác, chấp nhận một số thứ như mình không thể lê la hay như thế nào đó được. Vì mình là người của công chúng mà, mình phải tự biết cách làm sao cho phù hợp thôi.

Mình không thể nói 'giá như', Tâm là không nói 'giá như' rồi đó, hoặc Tâm cũng không kiểu như là 'Ừ, thôi mình nổi tiếng rồi, mình khổ ghê'. Không có chuyện đó, sướng thấy mồ. Tâm thấy rất ổn với chuyện đó".

Mỹ Tâm bị chê-3
Mỹ Tâm giữ được chỗ đứng trong nghề dù đã hoạt động hơn 2 thập kỷ

Theo Người Đưa Tin