Giải tennis thiện nguyện hướng về đồng bào nơi bão lũ

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 12:46, 23/09/2024

Đồng cảm trước nhiều hoàn cảnh thương tâm bị ảnh hưởng trong cơn bão số 3 vừa qua, ngày 21/09/2024, các thành viên cùng yêu thích môn thể thao quần vợt thuộc Diễn đàn Tennis Đông Sài Gòn cùng tham gia Giải Thiện Nguyện “Hướng về Đồng Bào Vùng Bão Lũ Các Tỉnh Phía Bắc”

Giải Thiện nguyện vừa là một sân chơi giúp các thành viên thỏa sức đam mê với môn thể thao quần vợt, Ban Tổ chức giải còn mong muốn lan tỏa tinh thần vì cộng đồng, hướng đến các đồng bào đang gặp khó sau cơn bão số 3.

Giải Thiện Nguyện hướng về Đồng Bào Vùng Bão Lũ Các Tỉnh Phía Bắc Mở rộng 2024 lần đầu được tổ chức và hy vọng sẽ tiếp tục được nhân rộng tổ chức hàng năm nhằm tác động tích cực hơn nữa sự ủng hộ của các nhà hào tâm, các mạnh thường quân với các chương trình thiện nguyện sắp tới của cả nước.

Thay mặt Ban Tổ chức giải, ông Phạm Văn Long, cho biết: Tôi mong muốn sẽ nhận được nhiều sự chung tay giúp sức của các mạnh thường quân để giải có thể được tổ chức một năm 1 lần hoặc 2-3 lần để hướng đến mục đích vì cộng đồng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Điều đặc biệt, tại Giải Thiện Nguyện hướng về Đồng Bào Vùng Bão Lũ Các Tỉnh Phía Bắc Mở rộng 2024, những vận động viên cá nhân, cặp đôi đạt giải chỉ nhận cúp tượng trưng thay vì nhận giá trị tiền mặt.

Tất cả những chi phí đóng góp từ các tổ chức, cá nhân, nhà tài trợ, mạnh thường quân sẽ được tổng kết và sẽ gửi trực tiếp vào Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam nhằm giúp sức cho bà con vùng bão lũ sau cơn bão số 3.

Trước đó, ngày 19/09/2024, đại diện Diễn đàn Tennis Đông Sài Gòn, ông Phạm Văn Long và ông Nguyễn Anh Dũng đã tới tòa soạn báo Tuổi trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ đồng bào bị bão lũ 20 triệu đồng nhằm góp sức giúp đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc mau chóng được ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, 2 đại diện Diễn đàn Tennis Đông Sài Gòn đã kịp đến Đài Truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh tham gia đóng góp 20 triệu đồng vào Quỹ “Chung một tấm lòng” do đài phát động từ một tuần trước.

Diễn đàn Tennis Đông Sài Gòn chỉ mới thành lập được 6 tháng nhưng đã quy tụ được của hơn 250 thành viên tham gia và không ngừng phát triển thêm nhiều thành viên mới.

Giải được diễn ra với hai nội dung thi đấu Đôi Nam Doanh Nghiệp điểm trình 1250 là các chủ doanh nghiệp doanh nhân trên địa bàn Thành phố Thủ Đức và TP HCM 16 cặp với 32 VĐV Đôi Nam điểm trình 1600 8 cặp với 16 VĐV Giải sẽ diễn ra trong một ngày 21/09/2024. Tổng số VĐV đăng ký tham gia 48 VĐV.