Chàng trai tới show hẹn hò, mong tìm được bạn gái 'không đập đồ khi giận'

Gia đình - Ngày đăng : 08:32, 23/09/2024

Chàng trai tới chương trình mai mối tìm kiếm vận may và hy vọng tìm được bạn gái biết quan tâm, chia sẻ và "không đập đồ khi giận".

Xuất hiện ở tập 1040 Bạn muốn hẹn hò là Nguyễn Phú Sơn (31 tuổi) - bán thú cưng tại Đồng Nai và Lương Ngọc Duyên Như (24 tuổi) - nhân viên văn phòng.

Duyên Như làm việc tại TPHCM nhưng quê ở Đồng Nai, cùng quê với Sơn. MC Quyền Linh cho rằng, đây chính là lợi thế của cặp đôi.

Chia sẻ tại chương trình, Sơn cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng, biết kiếm tiền, biết chịu đựng nhưng hay quên.

Chàng trai tới show hẹn hò, mong tìm được bạn gái không đập đồ khi giận-1Sơn trải qua nỗi đau tình cảm. Ảnh chụp màn hình chương trình


Đàng gái chia sẻ bản thân là người có trách nhiệm, có chí cầu tiến nhưng khá ít nói, ít thể hiện cảm xúc. Điều đặc biệt, Như chưa từng trải qua mối tình nào.

Đàng trai từng trải qua 3 mối tình. Hai mối tình đầu "đứt gánh" vì bạn gái không muốn tiến tới. Mối tình thứ 3 là nỗi đau đến giờ Sơn vẫn chưa thể quên.

"Em quen một 'chị', được 6 tháng thì cả hai giấu gia đình đi đăng kí kết hôn. Sau đó 1 tháng, em mới biết bạn gái có người khác nên em quyết định dừng lại.

Em rất hụt hẫng và phải lao đầu vào làm việc để quên đi chuyện này", Sơn chia sẻ.

Chàng trai tới show hẹn hò, mong tìm được bạn gái không đập đồ khi giận-2Đàng gái chưa từng yêu ai. Ảnh chụp màn hình chương trình

Vì vậy anh đến chương trình mai mối tìm kiếm vận may và hy vọng tìm được người phụ nữ biết quan tâm, chia sẻ và "đừng đập đồ khi giận".

Nói về tương lai, Như cho biết mình cần một người đàn ông có công việc ổn định, có trách nhiệm, biết quan tâm người khác, ngoại hình sáng sủa.

Tuy nhiên, đàng gái không thích người hút thuốc. Về tiêu chí này, Sơn tự tin đáp ứng được.

Sau khi mở rào tình yêu, Sơn và Như tặng nhau món quà kỷ niệm. Sơn cho biết công việc của mình khá chủ động về thời gian nên có thể hẹn hò thoải mái.

Về phần mình, Như bày tỏ quan niệm trong tình yêu, đôi bên nên thẳng thắn, không im lặng để cả hai có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Sơn khẳng định: "Nếu hai người có tình cảm, anh muốn cùng bạn gái giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

Khi anh làm chồng em, anh sẽ lo kiếm tiền, phụ giúp em làm việc nhà. Công việc của anh khá ổn rồi nên anh cũng cần một người cùng sát cánh với mình".

Trong hôn nhân, Như cho rằng nếu có mâu thuẫn, người sai sẽ phải làm lành trước. Cô cũng dự định làm việc ở TPHCM chứ không có ý định chuyển về Đồng Nai.

Đàng trai không bận tâm chuyện làm việc ở đâu. Anh làm kinh doanh nên có thể lựa chọn hình thức làm online nếu hai người tâm đầu ý hợp.

Chàng trai tới show hẹn hò, mong tìm được bạn gái không đập đồ khi giận-3Cả hai bấm nút hẹn hò. Ảnh chụp màn hình chương trình

Sau khi lắng nghe người kia chia sẻ quan điểm về tình yêu, hôn nhân, Sơn và Như quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới.

MC Ngọc Lan gửi lời chúc phúc, mong cặp đôi sớm báo tin vui cho chương trình.

Theo VietNamNet