Erling Haaland cân bằng kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất của Ronaldo

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:59, 23/09/2024

Tiền đạo Erling Haaland đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo sau khi giúp Man City có bàn mở tỷ số vào lưới Arsenal ở trận đấu thuộc vòng 5 Premier League diễn ra vào tối 22/9.

Tâm điểm của vòng 5 Premier League là trận đấu giữa Man City và Arsenal, khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp đón "Pháo thủ" trên sân nhà Etihad. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính.

Chỉ sau 9 phút bóng lăn, Erling Haaland đã giúp Man City có bàn mở tỷ số khi chân sút người Na Uy dứt điểm thành công sau đường chuyền của Savinho.

Erling Haaland cân bằng kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất của Ronaldo - 1

Erling Haaland ăn mừng bàn thắng thứ 100 cho Man City chỉ sau 105 trận (Ảnh: Getty).

Với bàn thắng này, Erling Haaland đã san bằng kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất cho một đội bóng nằm trong top 5 châu Âu trong thế kỷ 21 mà Ronaldo đang nắm giữ. Erling Haaland ghi 100 bàn sau 105 trận cho Man City, còn Ronaldo ghi được 100 bàn sau 105 trận cho Real Madrid.

Phản ứng trước bàn thắng của Erling Haaland vào lưới Arsenal, cựu hậu vệ của đội tuyển Anh và Man Utd, Gary Neville cho biết trên kênh Sky Sport: "Erling Haaland thực sự là sát thủ của thế giới bóng đá!

Savinho rất tuyệt vời nhưng ngay khi cậu ấy thấy Haaland chỉ vào khoảng trống để có đường chuyền chọc khe, tốc độ của Haaland thật không thể tin được. Cú dứt điểm của cậu ấy không cho thủ thành David Raya cơ hội để cản phá".

Bàn thắng vào lưới Arsenal cũng là bàn thắng thứ 10 của Erling Haaland tại Premier League trong mùa giải này chỉ sau 5 vòng đấu, trong đó có hai cú hat-trick. Thành tích này nhanh hơn thành tích của Micky Quinn, cựu ngôi sao của Newcastle trong mùa giải 1992/93 khi ghi 10 bàn nhưng mất tới 6 trận.

Sông Lam