Bayern Munich tiếp tục phong độ hủy diệt tại Bundesliga

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:27, 22/09/2024

Bayern Munich đã đánh bại Bremen với tỉ số 5-0 trên sân Weserstadion tối 21/9, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng tại Bundesliga với 4 chiến thắng liên tiếp.

Dù phải làm khách nhưng Bayern Munich nhanh chóng thể hiện sức mạnh của đội bóng từng 33 lần vô địch Bundesliga. Phút 23, Michael Olise chạm bóng tinh tế trong vòng cấm đem về bàn mở tỉ số cho "Hùm xám".

Jamal Musiala cũng điền tên mình lên bảng tỉ số bằng pha ra chân chớp nhoáng trước khung thành của Bremen ở phút 32.

Bayern Munich tiếp tục phong độ hủy diệt tại Bundesliga - 1

Bayern Munich khởi đầu ấn tượng với thành tích toàn thắng tại Bundesliga 2024-2025 (Ảnh: Getty).

Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 2-0 dành cho Bayern Munich. Bước sang hiệp 2, "Hùm xám" vẫn duy trì mạch tấn công và có thêm bàn thắng nhờ công của Harry Kane ở phút 57.

Bàn thắng của Kane vào lưới Bremen là bàn thắng thứ 41 của anh tại Bundesliga, số 9 của Bayern cũng trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Đức.

Olise sau đó hoàn tất cú đúp ở phút 60, đánh dấu một ngày thi đấu thăng hoa của đội bóng xứ Bavaria khi không có sự phục vụ của thủ môn kỳ cựu Manuel Neuer vì chấn thương đùi. Bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 ở phút 65 của Serge Gnabry đã nhấn chìm mọi hy vọng có điểm của Bremen trên sân nhà.

Hạ đội chủ nhà Bremen 5-0, đoàn quân HLV Vincent Kompany thắng trận thứ ba liên tiếp với cách biệt 5 bàn trở lên trên mọi đấu trường. Theo thống kê của Whoscored, Olise nhận điểm 10 tuyệt đối, còn Kane cũng được chấm 9,6 điểm với một bàn và hai đường kiến tạo.

Thắng đậm Bremen, Bayern Munich bay cao trên bảng xếp hạng Bundesliga với 12 điểm sau 4 trận. Ở vòng 5 Bundesliga, thầy trò HLV Kompany sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Bayer Leverkusen vào lúc 23h30 ngày 28/9.

Quyết Thắng