Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên VTV sinh năm 2007

Giáo dục - Đời sống trẻ - Ngày đăng : 21:52, 21/09/2024

Tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Quỳnh Như khiến nhiều khán giả bất ngờ khi "dậy thì thành công", ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ ở tuổi 17.

Từng có cơ hội góp mặt trong một vài dự án phim như Tết ở làng địa ngục, Bình minh đang lên..., Quỳnh Như nhanh chóng tạo thiện cảm với cộng đồng mạng qua lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên.

Ở tuổi 17, nữ sinh không ngại thể hiện màu sắc cá nhân, quyết tâm thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên VTV sinh năm 2007 - 1

Bùi Quỳnh Như (SN 2007, Hà Nội) vốn là gương mặt nhí quen thuộc, từng tham gia múa hát tại các chương trình lớn trên sóng truyền hình. Hiện tại, cô theo học lớp Trung cấp Truyền thông Đa phương tiện tại Cao đẳng Truyền hình.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên VTV sinh năm 2007 - 2
Quỳnh Như bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi còn là học sinh lớp 2. Bên cạnh đó, cô nàng còn thử sức sang lĩnh vực diễn xuất và để lại dấu ấn với các vai phụ trong một số bộ phim truyền hình VTV như: "Những đóa hoa trong sương", "Mình yêu nhau bình yên thôi"…
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên VTV sinh năm 2007 - 3

Tháng 5 vừa qua, Quỳnh Như giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Hoa khôi Truyền hình - VCharm 2024" cùng giải thưởng phụ "Nữ sinh được yêu thích nhất". Với vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng trình diễn tự tin, cô được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt tiềm năng của màn ảnh nhỏ trong tương lai.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên VTV sinh năm 2007 - 4
Quỳnh Như bên ngoài theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào. Sở hữu nước da trắng sáng cùng đôi chân dài thẳng tắp, nữ diễn viên sinh năm 2007 ưu tiên diện những mẫu váy trễ vai, dáng ngắn nhằm khoe khéo vóc dáng thon gọn.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên VTV sinh năm 2007 - 5
Là người hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Như khá quan tâm và chăm chút cho gu thời trang hàng ngày. Cô nàng không gò bó trong một phong cách cố định mà biến hóa đa dạng với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau, phù hợp với độ tuổi.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên VTV sinh năm 2007 - 6
Ngoài những lúc học tập, làm việc trên phim trường, Quỳnh Như cố gắng sắp xếp thời gian rảnh để tham gia tập luyện thể dục, thể thao nhằm nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng cân đối, thon gọn.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên VTV sinh năm 2007 - 7

Sau thành công từ những vai diễn trước đó, Quỳnh Như tích cực tìm kiếm thêm những cơ hội mới cho bản thân, tham gia đóng phim chiếu mạng và trở thành gương mặt quảng cáo được một số nhãn hàng thời trang lựa chọn.

Ảnh: FBNV