Chelsea đè bẹp West Ham trong trận derby London

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 20:50, 21/09/2024

Chelsea thắng đậm West Ham 3-0 với màn trình diễn chói sáng của Nicolas Jackson, trong trận derby London ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Enzo Maresca cho biết bản thân rất hài lòng với màn trình diễn cho đến nay của Nicolas Jackson, và ông thậm chí còn vui hơn thế nữa sau khi giành được 3 điểm từ London Stadium nhờ màn trình diễn của cầu thủ người Senegal.

Jackson chứng minh vì sao anh được Maresca tin tưởng trao cho vị trí "số 9" trong đội hình Chelsea với phong độ ngoạn mục.

Chân sút 23 tuổi đã làm mọi thứ cho "The Blues", và mọi thứ đều đáng nhớ: cú đúp nhanh nhất trong vòng 19 năm qua của một cầu thủ Chelsea tại Premier League.

Jackson chỉ cần 18 phút để ghi cú đúp, với 2 pha dứt điểm đẳng cấp. Sau đó, tốc độ và kỹ thuật của cựu cầu thủ Villarreal được thể hiện trong pha ấn định tỷ số, với đường kiến tạo đỉnh cao cho Cole Palmer.

Chelsea có sự tiến bộ mạnh mẽ trên bảng xếp hạng sau 5 vòng Ngoại hạng Anh. Thêm một chiến thắng nữa, một trận giữ sạch lưới nữa và đoàn quân của Enzo Maresca đang tăng tốc mạnh mẽ.

Ghi bàn: Nicolas Jackson 4', 18', Cole Palmer 47'.

jackson-west-ham-chelsea-1.jpg
Nicolas Jackson mở tỷ số từ sớm với cú sút góc hẹp
jackson-west-ham-chelsea-2.jpg
Pha vẩy má điêu nghệ của Jackson giúp nhân đôi cách biệt cho Chelsea
jackson-west-ham-chelsea-3.jpg
Nicolas Jackson ghi cú đúp chỉ trong 18 phút, nhanh nhất với một cầu thủ Chelsea ở Premier League kể từ Didier Drogba, trong trận gặp Middlesbrough tháng Giêng 2005 (17 phút).
west-ham-chelsea.jpg
West Ham thi đấu kém về mọi mặt, không thể triển khai bóng ở giữa sân và thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự
lopetegui-west-ham-chelsea.jpg
Lopetegui gây thất vọng về cách xây dựng chiến thuật, đọc trận đấu và thay người. Tương lai nhà cầm quân người Tây Ban Nha bị đe dọa
cole-palmer-west-ham-chelsea-1.jpg
Cole Palmer ghi siêu phẩm nâng tỷ số lên 3-0 khi hiệp 2 mới trôi qua 70 giây
cole-palmer-west-ham-chelsea-2.jpg
Cole Palmer tham gia vào 11 bàn thắng trong 11 trận sân khách tại Premier League năm 2024 (3 bàn thắng, 8 kiến ​​tạo). Chỉ có Kevin De Bruyne (12) tham gia nhiều hơn trên sân khách kể từ đầu năm.
cole-palmer-jackson-west-ham-chelsea.jpg
Jackson có trận đấu xuất sắc khi tham gia vào cả 3 bàn thắng trong trận derby. Anh là người kiến tạo cho Cole Palmer với pha bứt tốc từ giữa sân đến sát vòng cấm
chelsea-west-ham.jpg
Chelsea thắng tưng bừng. "The Blues" thậm chí có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nếu chắt chiu trong nửa cuối hiệp 2

Ngọc Linh