Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024

Showbiz - Ngày đăng : 19:32, 20/09/2024

Trong lần đầu tiên thử sức tại “đấu trường” nhan sắc, Vũ Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Nam vương cuộc thi "Miss & Mister Hà Nội 2024".

Chung kết Miss & Mister 2024 mới diễn ra tại Hà Nội. Thí sinh trải qua các phần thi áo dài, trang phục dạ hội và trả lời ứng xử trước ban giám khảo.

Kết quả, Vũ Anh Tuấn và Trịnh Thị Hương đã giành danh hiệu Nam vương và Hoa khôi Miss & Mister Hà Nội 2024.

Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024-1

Nam vương Vũ Anh Tuấn.

Ngay từ vòng sơ khảo, Vũ Anh Tuấn (sinh năm 2003, Ninh Bình) đã gây ấn tượng với gương mặt điển trai, thân hình chuẩn và phong cách tự tin. Các phần thể hiện xuất sắc giúp Anh Tuấn dễ dàng chinh phục ban giám khảo và bước vào chung kết.

Dù là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất, Anh Tuấn không tỏ ra áp lực, mà coi đây là sân chơi để thể hiện bản thân và học hỏi từ các “tiền bối” đi trước.

Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024-2

10X từng giành giải Ba trong cuộc thi "Trình diễn trang phục tái chế".

Tân Nam vương xúc động bày tỏ: “Đến với cuộc thi, tôi không đặt nặng về kết quả, chủ yếu mong được giao lưu, học hỏi và khẳng định bản thân, từ đó có hành trang vững vàng theo đuổi đam mê. Vì thế, tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất".

Đây là lần đầu Anh Tuấn tham gia cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, anh từng giành giải Ba trong cuộc thi Trình diễn trang phục tái chế.

Sau chiến thắng, Anh Tuấn quyết định theo đuổi con đường người mẫu. “Thời gian đầu gặp nhiều khó khăn, nhưng mỗi ngày tôi đều học hỏi và trưởng thành hơn”, anh chia sẻ.

Anh Tuấn sẽ tiếp tục hoàn thành việc học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Ảnh: NVCC

Theo VietNamNet