Kem Hàn Quốc LALASWEET gây sốt trên TikTok Việt Nam

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 20/09/2024

Ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á, và Việt Nam đang dần trở thành một thị trường then chốt cho việc mở rộng kinh doanh ra quốc tế.
z5848642005256_d7907fef24e11718a812e7b2bea902a6.jpg

Các chuyên gia trong ngành nhận định rằng Việt Nam đang nhanh chóng bắt kịp các xu hướng mới, giống như Hàn Quốc, với sức tiêu thụ mạnh mẽ và ảnh hưởng lớn từ giới trẻ – nhóm khách hàng luôn đi đầu trong việc đón nhận những xu hướng mới. Điều này đã tăng cường vai trò của Việt Nam trong khu vực, và thị trường kem cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Trong bối cảnh trào lưu "Health Pleasure" – thưởng thức lành mạnh – đang thịnh hành tại Hàn Quốc, thương hiệu kem lành mạnh LALASWEET đã thu hút sự chú ý lớn. Đặc biệt, thanh sô cô la ít đường của LALASWEET đã trở nên phổ biến đến mức leo lên vị trí số 1 tại CU, một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc.

z5848642002850_ae58704c3991219df5df84675a6885f5.jpg

Thanh sô cô la này có ba hương vị: vani, matcha và sô cô la. Sản phẩm đã bắt đầu được nhập khẩu vào Việt Nam, nhanh chóng trở thành xu hướng được chia sẻ rộng rãi trên TikTok Việt. Sản phẩm này luôn trong tình trạng "cháy hàng" tại K Market, siêu thị Hàn Quốc ở Việt Nam. Đơn hàng thứ ba đã được thực hiện chỉ sau 5 tháng kể từ khi sản phẩm ra mắt vào tháng 3, chứng minh sức hút mạnh mẽ của sản phẩm.

Đại diện phía Hàn Quốc chia sẻ: "Chỉ sau một tuần xuất khẩu, đơn hàng đầu tiên đã được bán hết. Chúng tôi rất vui khi thấy sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng Việt Nam, tương tự như ở Hàn Quốc. Để đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi đã mở rộng quy mô xuất khẩu theo từng container chỉ sau 6 tháng gia nhập thị trường Việt Nam".

z5848641985585_2a431e254084c4eec6f1371a9910ce1e.jpg

Khi các video TikTok của những người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam chia sẻ về thanh sô cô la ít đường này, nhu cầu từ người tiêu dùng càng tăng cao. Nhờ sự hưởng ứng bùng nổ này, dù chỉ mới ở giai đoạn đầu của quá trình xuất khẩu, nhưng đã có sự chú ý đến sự kết hợp thành công giữa sản phẩm thanh sô cô la ít đường LALASWEET và người tiêu dùng Việt.

T/H-TI