NEU CLUB DAY 2024: Nơi tuổi trẻ khẳng định cá tính

Giáo dục - Đời sống trẻ - Ngày đăng : 12:42, 19/09/2024

Ngày 22/09/2024 sắp tới hứa hẹn sẽ là một ngày bùng nổ tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với sự trở lại của “NEU CLUB DAY” cùng với rất nhiều những hoạt động hấp dẫn, được dự đoán sẽ là “cơn bão” làm dậy sóng chất riêng của sinh viên NEU.

Câu lạc bộ, Tổ đội trực thuộc Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

“NEU CLUB DAY” là chương trình thường niên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên và tân sinh viên một cái nhìn toàn diện về các hoạt động và chuyên môn của các Câu lạc bộ, Tổ đội dưới sự quản lý, dẫn dắt của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên nhà trường.

ngay-hoi.jpg

Ngày hội Câu lạc bộ Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân - NEU CLUB DAY 2023 với sự tham gia của hơn 50 Câu lạc bộ, Tổ đội nhà trường cùng sự hưởng ứng của hơn 20.000 sinh viên tham gia trực tiếp

Ngoài những gian trại của các Câu lạc bộ, Tổ đội, đặc biệt năm nay các bạn tân sinh viên còn được trải nghiệm các gian trại của Quý Doanh nghiệp tại ngày hội chính của “NEU CLUB DAY 2024”.

Chương trình “NEU CLUB DAY” năm nay đặc biệt có ý nghĩa khi là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 66 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đồng thời nhằm mục đích tạo không khí phấn khởi thi đua học tập rèn luyện, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên trong toàn trường.

image004.png

Sinh viên sẽ được giới thiệu về CLB, Tổ đội để tìm ra cộng đồng những người có cùng sở thích, đam mê với bản thân

Ngày hội 22/09 sẽ là một bữa tiệc tràn đầy màu sắc, nơi các tân sinh viên có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Chuỗi hoạt động tiền sự kiện sẽ dần hé lộ với những bí mật bất ngờ, tại Ngày hội chính “NEU CLUB DAY 2024” sẽ là những khoảnh khắc bùng nổ, cảm xúc nhất của các “newbie” tại môi trường học tập mới NEU.

Các Câu lạc bộ, Tổ đội tại NEU luôn đồng hành cùng nhau trong các phong trào, chương trình của Đoàn, của Hội

Với các hoạt động giải trí và tương tác thú vị, cùng với đó là sự đồng hành của các doanh nghiệp uy tín và hơn 50 Câu lạc bộ, Tổ đội trong nhà trường, chương trình Ngày hội Câu lạc bộ - NEU CLUB DAY 2024 hứa hẹn sẽ là sân chơi mới mẻ, bổ ích, góp phần mang lại giá trị tinh thần lớn lao cho các bạn tân sinh viên khi lần đầu bước chân vào giảng đường đại học.