Thân thế bạn trai của 'bé' Xuân Nghi: Việt kiều Mỹ, quen biết nhà gái từ lâu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 19/09/2024

"Bé" Xuân Nghi mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ thân thế bạn trai mới của cô. Sau những sóng gió của mối tình 8 năm, hiện tại, cô đã có hạnh phúc mới.

Bạn trai "bé" Xuân Nghi là ai?

Bạn trai "bé" Xuân Nghi là kỹ sư, bằng tuổi cô và hiện sinh sống ở Mỹ. Kể về người bạn trai này, nữ ca sĩ cho biết: "Chúng tôi quen biết từ nhỏ nhưng ít dịp tiếp xúc. Trong một lần cùng về Việt Nam cách đây hai năm, cả hai gặp lại và dần nảy sinh tình cảm".

Xuân Nghi cho biết cô tìm thấy sự an toàn, đồng điệu ở bạn trai nên quyết định hẹn hò sau khoảng 6 tháng chia tay bạn trai cũ. Cô nhận xét "nửa kia" không làm việc trong lĩnh vực âm nhạc nhưng tỏ ra thấu hiểu, luôn ủng hộ bạn gái theo đuổi nghệ thuật.

Thân thế bạn trai của bé Xuân Nghi: Việt kiều Mỹ, quen biết nhà gái từ lâu-1
"Bé" Xuân Nghi và bạn trai.

Gia đình bạn trai thân thiết với ba mẹ Xuân Nghi nên vun vén cho chuyện tình của họ. Cả hai không gặp khó khăn trong giai đoạn tìm hiểu, ngày càng gắn bó và đã tính chuyện lâu dài.

Xuân Nghi nói cô trưởng thành hơn khi bước vào mối tình này vì trước đó đã đủ dại khờ, bồng bột. Tâm sự về chuyện hiện tại, nữ ca sĩ cho hay: "Cuộc tình cũ kéo dài 8 năm cho tôi nhiều trải nghiệm và bài học quý. Tôi biết cách cân bằng cảm xúc, yêu bản thân và giữ gìn mối quan hệ hiện tại".

Theo Xuân Nghi, cô đam mê công việc nhưng coi trọng gia đình. Khi tình yêu chín muồi, cô muốn lập gia đình và cố gắng cùng lúc xây dựng sự nghiệp riêng lẫn tổ ấm nhỏ.

Thân thế bạn trai của bé Xuân Nghi: Việt kiều Mỹ, quen biết nhà gái từ lâu-2
Xuân Nghi đã lấy lại được cân bằng và hạnh phúc sau khi chia tay bạn trai cũ.

Trước đó, Xuân Nghi có mối tình thời đại học với bạn trai có tên Kenny. Cả 2 cùng chung sở thích âm nhạc. Kenny dù làm kinh doanh nhưng hết lòng hỗ trợ Xuân Nghi các công việc sáng tạo ý tưởng, đạo diễn. Ngoài ra, ca sĩ cũng trân quý bạn trai cũ vì anh là người tình cảm, biết quan tâm gia đình. Hiện tại, sau khi chia tay, cô và người cũ đều có cuộc sống mới tốt hơn, cả hai ít dịp gặp lại.

"Bé" Xuân Nghi từng nổi tiếng ra sao?

Xuân Nghi sinh năm 1994, nổi tiếng khi mới 5 tuổi với dòng nhạc thiếu nhi cùng vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt tròn bầu bĩnh. Suốt một thời gian dài, Xuân Nghi và Xuân Mai là hai giọng ca nhí được yêu thích nhất.

Từ năm 2005 đến 2008, cô phát hành 4 album cá nhân. Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Xuân Nghi quyết định tạm ngừng sự nghiệp ca hát và sang Mỹ du học năm 16 tuổi.

Thân thế bạn trai của bé Xuân Nghi: Việt kiều Mỹ, quen biết nhà gái từ lâu-3
Hình ảnh Xuân Nghi lúc nhỏ.

Dù không xuất hiện quá nhiều ở Vbiz nhưng cuộc sống hiện tại của Xuân Nghi tại Mỹ khiến nhiều người tò mò. Từ cô bé có làn da đen nhẻm, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, nay bước sang tuổi 31, Xuân Nghi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Một số người hâm mộ còn nhận xét nữ ca sĩ trông rất "Tây" với mái tóc vàng cá tính, làn da bánh mật khỏe khoắn.

Năm 2018, Xuân Nghi chia sẻ những hình ảnh tốt nghiệp một trường University of Southern California (Đại học Nam California) trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Xuân Nghi. Sau khi tốt nghiệp, cô không hoạt động quá nhiều trong công việc ca hát mà làm việc ở lĩnh vực truyền thông và marketing.

Thân thế bạn trai của bé Xuân Nghi: Việt kiều Mỹ, quen biết nhà gái từ lâu-4
Xuân Nghi sở hữu nhan sắc mặn mà, xinh đẹp.

Ngoài ra, Xuân Nghi còn lập kênh Youtube riêng và thực hiện nhiều Vlog. Nói về ý tưởng làm vlog, Xuân Nghi cho hay cô muốn chia sẻ về cuộc sống của mình cho các bạn khán giả, những người luôn ủng hộ và yêu mến.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống