Đàn bà càng yêu nồng nhiệt càng chung thủy

Gia đình - Ngày đăng : 11:00, 19/09/2024

Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim luôn là cuốn sách hot, mặc dù đã ra đời ngót nửa thể kỷ. Chỉ tính riêng trong lĩnh vực tình dục đã tồn tại những sự hiểu nhầm cơ bản mà chúng tôi sẽ liệt kê trong bài viết này.

Trong tình dục đàn bà luôn bị động?

Nhiều đàn ông cho rằng bị động trong tình dục chính là một biểu hiện của nữ tính. Và đàn bà cũng được dạy rằng, sự chủ động thuộc về phái mạnh.

Bản chất bị động của đàn bà là do xã hội phong kiến hàng ngàn năm tạo thành. Lễ giáo phong kiến cho rằng nữ giới là công cụ sinh sản hoặc là trò chơi của đàn ông. Ngày nay vẫn không ít đàn ông nhìn nhận như vậy cho dù họ không nói ra. Đấy là chưa kể, đàn ông còn có nỗi sợ mơ hồ rằng, vợ hay bạn tình chủ động với mình bởi họ quá dạn… đàn ông. Đó là sai lầm nối theo sai lầm của đàn ông đấy thôi.

Đàn bà càng yêu nồng nhiệt càng chung thủy-1Khoa học tình dục còn chứng minh, những cá thể nữ yêu nồng nhiệt cũng đồng thời là những bạn tình chung thủy.


Thực tế thì đàn bà chủ động chính là cái cách cô ấy thông qua ngôn ngữ cơ thể để nói rằng mình yêu người đàn ông đó một cách mãnh liệt. Tình cảm dào dạt trong lòng xui khiến người ta có những hành động để xả sự khao khát. Khoa học tình dục còn chứng minh, những cá thể nữ yêu nồng nhiệt cũng đồng thời là những bạn tình chung thủy. Tâm trí và sức lực của cô ấy chỉ hút hết vào một đối tượng duy nhất, chính vì vậy mà cường lực đạt mức max.

Khi được phép thoải mái vận dụng tổng thể toàn bộ giác quan, đàn bà như thể được “nắm đằng chuôi” cuộc yêu, đồng thời còn ngầm buộc các ông phải cảm nhận được cảm xúc của mình. Tâm lý ngàn đời vẫn trao quyền chủ động cho đàn ông trong câu chuyện ân ái thế nhưng một ánh đèn xanh lóe sáng đúng vào lúc đó thật sự cần thiết. Khác nào bàn tay nhung mềm mại kia đã đặt lên bàn tay mạnh mẽ của quý ông rồi nhẹ nhàng… ấn nút. Đàn ông khôn khéo chính là đặt được người đàn bà trở thành hoa tiêu của cuộc yêu. Đường dẫn đến khoái cực của đàn bà nhìn chung là vòng vèo tậm tịt như cái điểm G còn gây nhiều tranh cãi, nên nếu các bà không chỉ dẫn, các ông mày mò tìm một mình cũng bở hơi tai.

Đường đến trái tim đàn ông ngắn nhất là đường qua dạ dày?

Lời khuyên truyền thống là đường đến trái tim đàn ông có đi qua dạ dày. Thậm chí không ít chàng cảm thán rưng rưng, rằng: Cảm ơn em đã cho anh ăn.

Tuy nhiên, cơn xúc động này có lẽ chỉ dừng lại ở trái tim mà thôi. Nếu đàn bà muốn băng qua trái tim để xuống sâu hơn nữa, tạm thời quên lời răn dạy này đi. Một bữa ăn thịnh soạn với ánh nến lung linh hay giường nệm thơm ngát thoang thoảng mùi tinh dầu có khi cũng chả cần thiết nếu như vì nó mà bạn phải mất quá nhiều sức lực. Bạn chỉ nên làm điều đó nếu như thật sự mong muốn mang đến cho người đàn ông của mình những giây phút hưởng thụ “5 sao” thư giãn. Còn nếu như trong lòng nóng nẩy nghĩ rằng sau mấy tiếng mồ hôi mồ kê vất vả ắt phải được đền đáp bằng một “chầu sex” miên man thì khác nào đàn bà đang đánh tín hiệu khẩn cấp, bồi dưỡng cho… ngựa chiến.

Đàn bà càng yêu nồng nhiệt càng chung thủy-2Một bữa ăn thịnh soạn với ánh nến lung linh hay giường nệm thơm ngát thoang thoảng mùi tinh dầu không đảm bảo cho một cuộc 'yêu' mãnh liệt.


Sau một vài lần như thế, chắc chắn sẽ hình thành nơi người đàn ông một phản xạ tiêu cực, khiến họ vơi tuột hứng thú. Bởi vì điều quan trọng nhất với một cuộc yêu là cả hai cần mang một tâm trạng hoàn toàn thoải mái. Tình dục giúp giảm căng thẳng còn tình yêu ngược lại, câu nói này là của một nhà văn nổi tiếng, tuy có ý hài hước nhưng hàm chứa nhiều sự thật. Cảm giác phải “cảm ơn tình yêu” rất nhiều khi sẽ hạ gục ham muốn nơi người đàn ông.

Đàn bà mạnh mẽ khiến đàn ông… phát cuồng?

Các nhà tâm lý và tình dục học cho chúng ta biết, đàn ông mong muốn bạn tình của họ hưởng ứng những hành vi tình dục có phần hoang dã, tự nhiên. Những cử chỉ chủ động và có gì đó như nổi loạn khi yêu khiến cho đàn ông phát cuồng vì búp bê bằng xương bằng thịt. Những cái hôn bạo cuồng nhiệt, những động tác dâng người cong lưng theo từng cao trào cảm xúc kích hoạt đàn ông có khi còn hơn cả Viagra. Bao nhiêu cuốn sách đã dạy chúng ta rằng, nằm im lìm như một khúc gỗ khác nào đang viết lời cáo chung cho một mối quan hệ thầm kín.

Thế nhưng, nổi loạn đến đâu để không rơi vào cực đoan thì là cả một nghệ thuật. Tạo hóa đã phân định cơ thể người nam và người nữ với những đặc điểm sinh lý đặc trưng. Tư thế yêu truyền thống chính là một minh chứng thuận theo tự nhiên. Bởi vậy mà đàn bà dù có mạnh mẽ đến đâu vẫn cần tuân thủ những nguyên tắc này. Đàn bà thao túng giường chiếu quá sâu sắc, phá cách… sẽ khiến đàn ông thay vì thú vị vì sự chủ động “đổi ngôi” trở nên khó chịu, dần hình thành tâm lý chạy trốn.

Theo Tiền phong