Siêu xe Lamborghini Murcielago của nam diễn viên bị vứt xó vì thiếu phụ tùng

Xa lộ - Ngày đăng : 11:14, 19/09/2024

Ấn Độ - Chiếc siêu xe đắt đỏ và thuộc hàng hiếm là Lamborghini Murcielago, từng thuộc sở hữu của nam diễn viên nổi tiếng Bollywood, được nhìn thấy trong tình trạng tồi tệ ở một khu bãi xập xệ.

Ngôi sao Bollywood Amitabh Bachchan rất được hâm mộ tại Ấn Độ nhờ khả năng diễn xuất và số lượng phim anh đóng chính. Không chỉ nổi tiếng, Amitabh Bachchan còn rất giàu có khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe, xe sang đắt giá.

Gần đây, nam diễn viên này lại bị chú ý khi mạng xã hội lan tỏa những bức ảnh về chiếc siêu xe đắt tiền của anh bị vứt xó đến mục nát.

Những bức ảnh về chiếc Lamborghini Murcielago bị bỏ hoang của Amitabh Bachchan đã được Ripcars chia sẻ trên Instagram. Trong những bức ảnh này, chiếc siêu xe Lamborghini màu trắng được nhìn thấy trong tình trạng tồi tệ, giống xe phế thải và khó có thể nhận ra những đường nét ban đầu của nó.

Có thể thấy toàn bộ phần đầu của chiếc Lamborghini này đã biến mất. Siêu xe không còn cản trước, nắp ca-pô, đèn pha, thậm chí cả các bộ phận kết cấu và làm mát. Tuy nhiên, cửa của chiếc Lamborghini này vẫn còn và trong tình trạng khá tốt.

Tương tự bên ngoài, nội thất của siêu xe Lamborghini Murcielago cũng bị xuống cấp theo thời gian do những hư hỏng bên ngoài không được sửa chữa. Thật khó để nhận ra nội thất hai tông màu, kết hợp da Nero và Rosso từng là yêu cầu đặt riêng của Amitabh Bachchan khi mua chiếc siêu xe này.

Câu chuyện về tình trạng tồi tệ của chiếc siêu xe Lamborghini trên bắt đầu khi Bachchan bán nó cách đây chưa lâu. Sau khi bán, chủ sở hữu mới đã gặp phải một vụ tai nạn ở Delhi khiến chiếc siêu xe bị hư hỏng nghiêm trọng. Tuy nhiên, do dòng Murcielago đã bị hãng siêu xe nước Ý "khai tử" từ năm 2010 nên việc kiếm phụ tùng thay thế rất khó. Trong khi đó, Lamborghini Murcielago chỉ có vài chiếc nhập vào Ấn Độ.

Mặc dù về mặt kỹ thuật, chiếc xe có thể được sửa chữa, nhưng chi phí cực cao và khó khăn về mặt hậu cần đã khiến chủ sở hữu mới phải đưa ra quyết định là từ bỏ nó.

Điều thú vị là thậm chí cho đến hiện nay, chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago vẫn được đăng ký dưới tên Amitabh Bachchan. Chiếc xe đã từng được trưng bày tại sự kiện Parx Supercar Rally ở Mumbai, tổ chức bởi tỷ phú Gautam Singhania, cũng là một người đam mê ô tô.

Chiếc Lamborghini Murcielago bị bỏ hoang không phải là chiếc Lamborghini duy nhất mà Amitabh Bachchan từng sở hữu. Trong nhiều năm, nam diễn viên này đã sở hữu một số mẫu xe khác của hãng siêu xe Ý như Lamborghini Gallardo, Lamborghini Diablo và chiếc Lamborghini Countach.

maxresdefault.jpg
Amitabh Bachchan nổi tiếng về diễn xuất và cả đam mê xe. Ảnh: Cartoq

Bên cạnh đó, bộ sưu tập hiện tại của Amitabh Bachchan còn có một chiếc Range Rover SV Autobiography LWB hàng thửa trị giá 4,5 crore Rupee (khoảng 13,2 tỷ đồng), Land Rover Defender 130, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Maybach S-Class, Mercedes-Benz GLS, Bentley Continental GT và Lexus LX 470.

Theo Cartoq