Khoảnh khắc người phụ nữ bị trăn dài 3 mét quấn khi đang rửa bát

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 09:06, 19/09/2024

Nạn nhân kể lại: "Tôi không hề thấy con trăn cho đến khi nó cắn tôi. Tôi nhìn xuống và thấy nó đã bắt đầu quấn quanh chân". "Tôi bắt đầu hét lớn. Tôi chưa bao giờ sợ hãi đến thế trong đời".

Ngày 17/9, bà Arrom Arunroj, 64 tuổi, trong lúc đang rửa bát ngoài trời, thì bất chợt thấy đau nhói ở đùi phải. Khi nhìn xuống, bà tá hỏa khi thấy một con trăn khổng lồ, dài khoảng 3 mét, đang trườn lên chân của mình.

Mặc dù đã cố gắng kéo đầu con trăn ra xa, song người phụ nữ mất thăng bằng, ngã xuống, tạo điều kiện cho con trăn khổng lồ quấn chặt lấy cơ thể.

Người góa phụ cho biết bà đã vật lộn hơn 2 giờ trước khi tiếng kêu cứu của bà được một người hàng xóm nghe thấy và gọi cảnh sát. Đoạn video đầy kịch tính từ đội giải cứu cho thấy bà Arrom bị thương, ngồi bất lực trên sàn sau vụ tấn công.

Tay của bà trở nên tái nhợt và tê liệt, trong khi chân có vết thương do con trăn cắn. Sau khi đã được đưa tới bệnh viện và qua cơn nguy kịch, người phụ nữ vẫn chưa hết bàng hoàng.

Bà kể lại: "Tôi không hề thấy con trăn cho đến khi nó cắn tôi. Tôi nhìn xuống và thấy nó đã bắt đầu quấn quanh chân".

"Tôi bắt đầu hét lớn. Tôi chưa bao giờ sợ hãi đến thế trong đời. Tất cả những gì tôi có thể làm là cầu nguyện".

Trung sĩ cảnh sát Anusorn Wongmalee, chỉ huy Đơn vị phòng ngừa và trấn áp tội phạm thuộc Đồn cảnh sát Phra Samut Chedi (Thái Lan), cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo lúc 10 giờ tối (theo giờ địa phương).

Ông cho biết vụ việc xảy ra tại một căn hộ cho thuê, với 5 phòng mỗi tầng được xây cạnh nhau. Ở phòng thứ 4 nơi nạn nhân bị trăn dữ tấn công, cửa bị khóa.

Khoảnh khắc người phụ nữ bị trăn dài 3 mét quấn khi đang rửa bát - 1

Vết trăn cắn ở đùi phải của người phụ nữ (Ảnh: Daily Mail).

Khi cảnh sát và nhân viên cứu hộ tới nơi, họ nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của người chủ nhà bên trong. Họ đã phá cửa, và bị sốc khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong.

"Người phụ nữ lớn tuổi nằm dưới đất, bị một con trăn có lẽ nặng hơn 20kg siết chặt", nhân chứng kể lại khi chứng kiến sự việc.

"Chúng tôi đã sử dụng mọi công cụ có thể. Nhưng phải mất hơn 30 phút để gỡ con trăn ra khỏi người phụ nữ. Sau đó, nó được thả trở lại khu rừng phía sau phòng".

Đây được xem là sự việc khá hy hữu, vì mặc dù trăn khá phổ biến ở Thái Lan, nhưng rất hiếm khi chúng tấn công con người.

Trăn không có nọc độc, nhưng giết con mồi bằng cách làm chúng choáng váng với một cú cắn, rồi nhanh chóng quấn quanh, nghiến con mồi đến chết.

Minh Khôi