Neu Concert 2024 chính thức ấn định ngày trở lại

Giáo dục - Đời sống trẻ - Ngày đăng : 16:53, 18/09/2024

Sau khi tạm hoãn vì những lý do khách quan, BTC NEU Concert 2024 đã chính thức xác nhận thời gian trở lại vào ngày 5/10 tới đây.

Vào ngày 12/9 vừa qua, BTC NEU Concert 2024 rất tiếc phải thông báo tạm hoãn chương trình ngày 15/9 nhằm hướng tới đồng bào miền Bắc và đảm bảo sự an toàn của tất cả mọi người trong bối cảnh thời tiết diễn biến phức tạp.

Sau một khoảng thời gian tạm hoãn, NEU Concert sẽ trở lại vào ngày 5/10, ghi dấu ấn trở thành Chuỗi sự kiện khai giảng thường niên lớn nhất dành riêng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Được biết, NEU Concert là một trong những chương trình Đại nhạc hội lớn nhất của Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân với mục đích tạo một sân chơi để các sinh viên có thể gác lại mọi bộn bề của cuộc sống, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuổi hoa niên và sống đúng với sức trẻ của mình.

khai-giang-ktqd.png
NEU Concert 2024 hứa hẹn  sẽ là một sự kiện cực kỳ đáng nhớ dành cho sinh viên.

Đặc biệt, trở lại trong năm nay, NEU Concert 2024 sẽ không chỉ là một chương trình hấp dẫn, với quy mô hoành tráng, quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng mà còn là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng bậc nhất chào đón Tân sinh viên K66 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Xem thêm: Trường Đại học Kinh tế quốc dân thành lập 3 trường trực thuộc

Chương trình là chuỗi sự kiện diễn ra cả ngày với lễ khai giảng và hội trại vào buổi sáng, hội trại vào buổi chiều và đặc sắc nhất phải kể đến Đại nhạc hội vào buổi tối với dàn ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Đáp lại sự mong chờ của người tham gia, các hoạt động tiền sự kiện sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 16/9, với điểm nhấn là đêm đại nhạc hội diễn ra vào ngày 5/10.

Khởi động cho chuỗi hoạt động ấy chính là Funradise đang chờ đón các bạn sinh viên ghé thăm. Tại đây, các NEUers sẽ được trải nghiệm vô số những hoạt động đặc sắc và còn được rinh về những phần quà có 1 – 0 – 2, một trong số đó chính là tấm vé EARLY ACCESS của đêm đại nhạc hội.

MINH AN (t/h)