Điều gì khiến ngành Marketing của BUV thu hút Gen Z?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:45, 23/08/2024

Trong kỷ nguyên số, Marketing đóng vai trò then chốt trong việc kết nối thương hiệu với khách hàng, thu hút sự quan tâm của Gen Z - thế hệ tràn đầy ý tưởng sáng tạo. Đáp ứng nhu cầu đó, chương trình Quản trị Marketing tại BUV được thiết kế với chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu.

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế cho Gen Z thế hệ mới

Gen Z là thế hệ sinh ra trong thời đại công nghệ số, sở hữu tư duy mở, sáng tạo và khát khao chinh phục. Để thành công trong lĩnh vực Marketing đầy cơ hội nhưng cũng không thiếu những thách thức, các bạn rất cần một nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng thực chiến và trải nghiệm thực tế phong phú.

Hiểu rõ Gen Z là thế hệ đam mê sáng tạo, không ngừng khám phá và mong muốn tạo ra những dấu ấn riêng, chương trình Quản trị Marketing tại BUV được thiết kế để đáp ứng tối đa những kỳ vọng đó. Đây là ngành học vừa giúp trang bị kiến thức nền tảng vững chắc, vừa tạo ra một môi trường học tập năng động.

Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing tại BUV được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất được kiểm định bởi QAA (Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học Vương quốc Anh), đồng thời đáp ứng các yêu cầu khắt khe của của Học viện Marketing Chartered (Chartered Institute of Marketing - CMI) về cả chuyên môn và học thuật.

Trong suốt những năm qua, chương trình tại BUV luôn cập nhật liên tục để trang bị những kiến thức "hot" nhất, từ ngành Digital Marketing, Marketing Research, Brand Management đến những xu hướng Marketing mới.

Đặc biệt, khi học tập tại BUV, sinh viên còn có cơ hội tham gia cuộc thi Marketing "Z - Marketer" dành cho sinh viên toàn quốc với sự tài trợ của nhiều thương hiệu lớn như SHB Finance, PMAX,... Đây chính là "sân chơi" lý tưởng để các bạn trẻ Gen Z vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, thể hiện sáng tạo và kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu.

Z-Marketer - Cuộc thi Marketing do sinh viên BUV tổ chức với sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp lớn.

Đội ngũ giảng viên "siêu chất" - truyền cảm hứng bất tận

Đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam - British University Vietnam sở hữu bằng cấp quốc tế và đáp ứng mọi tiêu chuẩn của chính phủ Anh Quốc, tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín toàn cầu.

Hiện nay, Chương trình Cử nhân Quản trị Marketingtại BUV được phụ trách bởi Tiến sĩ Tingting Xie. Bà sở hữu bằng Tiến sĩ về Marketing tại Đại học Thành phố Hồng Kông (Xếp thứ 54 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm 2023), đồng thời là Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đạo đức Kinh doanh Châu Á,...

Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing tại BUV hiện đang được phụ trách bởi Tiến sĩ Tingting Xie.

Bằng cấp Anh Quốc uy tín - "tấm vé thông hành" mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Sau khi hoàn thành chương trình học tại BUV, sinh viên sẽ sở hữu tấm bằng Cử nhân danh giá từ Đại học Staffordshire. Đây chính là "tấm vé thông hành", giúp sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động toàn cầu và mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Ngoài ra, sinh viên BUV còn có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên (exchange) tại hơn 40 trường đại học danh tiếng trên 13 quốc gia. Sở hữu mạng lưới hơn 500 đối tác, BUV mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và việc làm hấp dẫn cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Sinh viên chương trình Quản trị Marketing tại BUV sẽ sở hữu bằng Cử nhân Quốc tế

Cảm nhận của sinh viên BUV về ngành Marketing của trường

“BUV cung cấp cho em những kiến thức tổng quan về tất cả các aspect trong ngành, từ kiến thức Marketing nền tảng, Branding, Quảng cáo, tới Marketing trong thời đại số (Digital Marketing), trong ngành dịch vụ (Service Marketing) hay Marketing phục vụ mục đích khởi nghiệp (Entrepreneurial Marketing). Từ đó, em có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành Marketing và dần dần mường tượng ra hướng đi nào phù hợp dành cho mình.” - Đỗ Hoàng Anh, sinh viên khóa Quản trị Marketing 1810.

Bạn Đỗ Hoàng An - Sinh viên khóa Quản trị Marketing 1810 tại BUV.

“Cái hay ở BUV là tụi mình được khuyến khích “tập tành làm nghề” thông qua các hoạt động trong trường và các kỳ thực tập – chính điều này giúp tôi luyện khả năng thực chiến của mình ngay từ năm nhất. Nếu bạn là tuýp người muốn “học đi đôi với hành” thì mình nghĩ BUV là một sự lựa chọn phù hợp.” - Nguyễn Thúy Quỳnh, sinh viên khóa Quản trị Marketing 1910.

image009.png

Bạn Nguyễn Thúy Quỳnh - Sinh viên khóa Quản trị Marketing 1910.

Nếu muốn trải nghiệm chương trình Quản trị Marketing, bạn có thể liên hệ với BUV qua số điện thoại 0247 7700 909 hoặc email sr@buv.edu.vn ngay hôm nay!

T/H