Võ Tuấn Kiệt chia sẻ bí quyết thành công trên con đường lập nghiệp

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 12/06/2024

Võ Tuấn Kiệt, người sáng lập Bazan Food, là một biểu tượng của tinh thần khởi nghiệp đầy đam mê và sáng tạo. Bắt đầu từ những khó khăn và thách thức, anh đã kiên trì xây dựng nên một thương hiệu thực phẩm uy tín và được nhiều người tin tưởng. Chúng ta sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ của Võ Tuấn Kiệt về bí quyết thành công trên con đường lập nghiệp.

Đam mê kinh doanh

Tuấn Kiệt sinh ra và lớn lên trên vùng đất Tây Nguyên còn nhiều khó khăn. Từ nhỏ, anh đã cùng ba mẹ vất vả mưu sinh để trang trải cho cuộc sống. Vì vậy, trong anh luôn cháy bỏng niềm đam mê với kinh doanh để thoát khỏi cái nghèo. Với đồng vốn ít ỏi, anh bắt đầu công việc kinh doanh của mình trên chiếc xe hàng, rong ủi khắp nẻo đường. Những ngày tháng khó khăn vất vả ấy đã tích lũy cho anh những kinh nghiệm kinh doanh ban đầu. Nó cũng hun đúc cho anh thêm ý chí và quyết tâm trên con đường lập nghiệp. Cũng từ đây anh bắt đầu tìm hiểu thị trường tiêu dùng và thói quen của khách hàng để nắm bắt thêm nhiều cơ hội trên bước đường lập nghiệp.

z5681662855088_44e4832c38b53f209eccba0c1c692bee.jpg

Không ngừng cố gắng, kiên trì, quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh

Anh Tuấn Kiệt luôn không ngừng tìm hiểu thị trường, nghiên cứu xu hướng của người tiêu dùng để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh. Anh kinh doanh đa dạng các dịch vụ khác nhau. Từ xe bán hàng rong, anh tiếp tục khởi nghiệp với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như sản xuất giày dép, bán quần áo online, công ty truyền thông… Ở mỗi lĩnh vực bằng sự nỗ lực không ngừng cùng tư duy kinh doanh nhạy bén, anh Kiệt đều gặt hái được những thành tựu nhất định.

Không ngừng sáng tạo

Đối với Tuấn Kiệt, đam mê không chỉ là ngọn lửa dẫn đường mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho sự sáng tạo. Anh luôn tìm cách để làm mới và đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh. Từ việc kết hợp các nguyên liệu truyền thống với công nghệ chế biến hiện đại, Bên cạnh đó anh cũng đa dạng hóa các kênh phân phối bán hàng. Ngoài các kênh bán hàng truyền thống trực tiếp tại nhà xưởng, các cửa hàng, các sản phẩm của anh cũng được đẩy mạnh phân phối qua các kênh online như Tik Tok, Facebook…

Từ anh chàng bán hàng rong, hiện tại, anh Võ Tuấn Kiệt đã trở thành ông chủ của Bazan Food - Thương hiệu thực phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng sử dụng. Những bí quyết thành công mà anh chia sẻ không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là bài học quý giá cho những ai đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp. Con đường phía trước còn dài, với Võ Tuấn Kiệt và Bazan Food, thành công chỉ mới bắt đầu.

T/H