Samsung lại phải đau đầu giải quyết chất lượng sản phẩm
Xe - Công nghệ - Ngày đăng : 10:24, 20/07/2024
Galaxy Buds3 Pro hoàn toàn mới được Samsung dự kiến mở bán từ ngày 24/7, nhưng các vấn đề về chất lượng đã khiến sản phẩm bị đẩy lùi ngày này thêm hơn một tháng. Samsung Mỹ đã cập nhật ngày phát hành sản phẩm là 28/8, trong khi các chi nhánh của Samsung tại Anh và Đức cho biết Galaxy Buds3 Pro sẽ được giao hàng từ ngày 16/8. Amazon Mỹ thậm chí xóa hoàn toàn danh sách Galaxy Buds3 Pro.
Việc trì hoãn của Samsung chỉ ảnh hưởng đến Galaxy Buds3 Pro, trong khi phiên bản Galaxy Buds3 vẫn được lên lịch bán ra như thông thường cho thấy tai nghe này không bị ảnh hưởng bởi vấn đề chất lượng sản phẩm.
Đối với nguyên nhân gây ra sự chậm trễ này bắt nguồn từ đầu tai nghe bằng silicon mới có vẻ bị rách khi tháo ra. Những vết rách khiến đầu tai nghe trở nên vô dụng vì không thể gắn lại và người dùng buộc phải lắp một trong hai bộ thay thế. Đó không phải là giải pháp hoàn hảo vì những đầu tai nghe này có kích thước khác nhau.
Samsung đã ban hành hướng dẫn từng bước về cách tháo đầu silicon Galaxy Buds3 Pro một cách an toàn, trong đó công ty nêu rõ rằng người dùng không nên vặn đầu tai nghe hoặc sử dụng móng tay trong quá trình tháo.
Samsung cũng đã đăng bài viết chính thức trên diễn đàn Samsung Hàn Quốc để xin lỗi về vụ việc. Công ty cho biết: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng đã tham gia chương trình đặt trước Galaxy Buds3 series và các chương trình khác diễn ra đến hết ngày 18/7. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì bất kỳ vấn đề nào về chất lượng bạn có thể gặp phải đối với một số sản phẩm bạn đã mua trong thời gian trước khi mở bán. Nếu gặp bất kỳ bất tiện nào với sản phẩm đã mua, bạn có thể đến trung tâm dịch vụ gần nhất để được hỗ trợ các biện pháp thích hợp như đổi hoặc hoàn tiền. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để kiểm tra kỹ lưỡng mọi quy trình trước khi ra mắt chính thức trong nước vào ngày 24/7 để tránh những sự cố tương tự xảy ra lần nữa”.