Hướng dẫn vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam cùng đơn vị 1688

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:30, 09/07/2024

Mua hàng và vận chuyển sản phẩm từ các trang web thương mại điện tử Trung Quốc chưa bao giờ là “câu chuyện” dễ dàng với khách hàng Việt. Thấu hiểu điều đó, đơn vị vận chuyển 1688 Hải Tàu Logistics được ra đời. Với sứ mệnh đơn giản hóa hành trình vận chuyển hàng Trung - Việt, rút ngắn thời gian chờ đợi của người mua, Hải Tàu Logistics ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Nhu cầu vận chuyển hàng 1688 ngày càng cao

Nền tảng thương mại điện tử 1688.com của Alibaba đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các chủ shop và doanh nghiệp Việt Nam muốn tìm cách mua hàng nội địa Trung Quốc với mức giá cạnh tranh. Song song với sự phát triển của 1688, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam cũng tăng vọt, tạo nên một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng không kém phần cạnh tranh.

Trang nhập hàng Trung Quốc 1688 không hỗ trợ ship hàng ở nước ngoài. Vì thế, khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về nước ta, người mua thường gặp khá nhiều khó khăn. Đặc biệt là các thủ tục hải quan giữa hai nước tương đối phức tạp, mất thời gian, ảnh hưởng đến tiến độ giao nhận hàng.

Từ năm 2017, đơn vị vận chuyển 1688 Hải Tàu Logistics ra đời, chịu trách nhiệm đưa hàng hóa từ nước bạn về Việt Nam an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Cho đến nay, Hải Tàu đã có hơn 15000 khách hàng thân thiết, làm hài lòng hàng triệu “tín đồ mua sắm” trên cả nước. Ngoài dịch vụ vận chuyển trên 1688, Hải Tàu Logistics còn cung cấp dịch vụ đặt hàng Alibaba.

Nhu cầu vận chuyển hàng từ 1688 Trung Quốc về nước ta gia tăng mạnh mẽ

Đơn vị vận chuyển 1688 về Việt Nam chuyên nghiệp Hải Tàu Logistics

Xuất phát chỉ là một team nhỏ chuyên nhận order hộ hàng nội địa Trung, Hải Tàu Logistics không ngừng phát triển, hướng tới vị thế là đơn vị vận chuyển 1688 uy tín số 1 hiện nay. Chia sẻ với phóng viên chúng tôi, anh Nguyễn Văn Hải, nhà sáng lập và cũng là người đứng đầu Hải Tàu bày tỏ: “Những gì mà Hải Tàu Logistics có được ngày hôm nay là thành quả nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân sự của công ty. Với tôi, để tạo nên một đơn vị vận chuyển 1688 chuyên nghiệp và có được lòng tin của khách hàng, sự cam kết luôn là yếu tố hàng đầu. Bạn phải đảm bảo cam kết với khách hàng là sản phẩm của họ sẽ về đúng - đủ - kịp thời. Hãy cố gắng hoàn thiện dịch vụ và gia tăng sự hài lòng cho khách hàng, luôn duy trì lòng tin của họ ở mức tuyệt đối sẽ là chìa khóa tạo nên thành công trong lĩnh vực này.”

Đúng như anh Hải đã chia sẻ. Hải Tàu Logistics luôn được biết đến là đơn vị vận chuyển hàng 1688 Trung - Việt uy tín, có thâm niên trong ngành. Sở hữu đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Trung, cùng với sự am hiểu sâu sắc về thị trường nước bạn, Hải Tàu luôn hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng một cách nhanh chóng nhất. Thời gian nhận hàng tại đây chỉ từ 3 - 5 ngày tùy theo đơn hàng. Đặc biệt, mức phí khi sử dụng dịch vụ tại Hải Tàu rất rẻ, chỉ từ 1% đơn hàng.

Dịch vụ vận chuyển 1688 Hải Tàu Logistics chuyên nghiệp

Ngày nay, đơn vị vận chuyển 1688 Hải Tàu còn cung cấp hàng loạt dịch vụ khác như mua hàng hộ, dẫn khách đi đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nạp tiền Alipay, thanh toán hộ,... Nếu muốn mua và nhanh chóng vận chuyển hàng Trung - Việt, hãy liên hệ ngay Hải Tàu Logistics để được hỗ trợ.

T/H