Điểm chung giữa Sơn Tùng và Jennie (BLACKPINK)
Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:50, 07/07/2024
Sơn Tùng M-TP và Jennie (BLACKPINK) tưởng chừng như chẳng hề có mối liên quan gắn kết nào ấy thế mà cả hai đều mê mệt chú chuột lang nước Capybara. Cả hai từng bị Capybara “thao túng tâm lý” tới mức có loạt hành động vô tri và mang cả chú chuột lang nước này vào trong sản phẩm của mình. Cộng đồng mạng còn khẳng định “bộ trưởng bộ ngoại giao” Capybara chính là “ngoại lệ” của Sơn Tùng và Jennie.
Jennie mang Capybara vào trong MV của BLACKPINK, làm hẳn bộ sưu tập phụ kiện chú chuột lang nước gây bùng nổ MXH
Với các fan của BLACKPINK có lẽ không quá xa lạ với việc Jennie là “fan cứng” của chú chuột gặm nhấm đáng yêu Capybara. Trong MV Ice Cream của BLACKPINK x Selena Gomez, Jennie cũng từng có phân cảnh xuất hiện cùng Capybara. Ở hậu trường, cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú với những chú chuột lang nước và còn có khoảnh khắc cưng nựng, vuốt ve vô cùng đáng yêu. Hay như trong một phiên livestream với người hâm mộ, Jennie còn ngân nga hát theo ca khúc nổi tiếng "Capybara, Capybara, Capybara" để thể hiện sự yêu thích của mình với chú chuột lang nước.
Khoảnh khắc đáng yêu giữa Jennie và Capybara trong hậu trường MV Ice Cream
Cô nàng còn vuốt ve, cưng nựng đầy yêu thương với chú chuột lang nước
Mới đây nhất, Jennie còn đưa Capybara vào bộ sưu tập mắt kính Jentle Salon - dự án kết hợp với thương hiệu Gentle Monster. Trong bộ sưu tập này, Jennie cho ra mắt 2 mẫu phụ kiện hình Capybara để làm "charm" (phụ kiện) cho chiếc kính. Mức giá của món đồ này lên đến 70 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).
Trong đoạn clip giới thiệu bộ sưu tập, cũng có 4 chú Capybara xuất hiện khiến cộng đồng mạng cho rằng Jennie đang khéo léo lồng ghép hình ảnh của 4 cô nàng BLACKPINK. Tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập, mô hình các chú chuột lang nước Capybara cũng được đặt tại khu vực trưng bày.
Capybara trở thành phụ kiện trên chiếc kính thuộc bộ sưu tập Jentle Salon do Jennie hợp tác thiết kế cùng Gentle Monster
Hình ảnh 4 chú Capybara như tượng trưng cho 4 thành viên BLACKPINK được đưa vào video quảng cáo Jentle Salon
Mô hình Capybara xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập
Sơn Tùng có loạt hành động phát cuồng sau khi bị Capybara “thao túng tâm lý”
Sơn Tùng M-TP vốn trước nay luôn được xem là khá “lowkey” (miêu tả sự ít nói, sống kín đáo) trên MXH. Thế nhưng dạo gần đây, nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi bỗng chốc mê mệt chú chuột lang nước Capybara và còn tự nhận mình là… Capy Boy (Chàng trai Capy).
Cụ thể trong ngày sinh nhật 5/7 vừa qua, Sơn Tùng đã đổi tên TikTok của mình thành @capyboii_7, tự gọi mình là “Capy Boy” trên bài đăng chúc mừng sinh nhật bản thân hay thậm chí còn đổi luôn ảnh đại diện Instagram thành chú chuột Capybara. Hay như khi được vũ công người Thái Lan - người biên đạo cho ca khúc Đừng Làm Trái Tim Anh Đau chúc mừng sinh nhật, Sơn Tùng còn dùng ngôn ngữ của Capybara để trả lời khiến các fan “cười mệt” vì sự chấp niệm của anh chàng.
Sơn Tùng M-TP đổi tên tài khoản TikTok thành “capyboiii_7”
Đổi luôn ảnh đại diện Instagram sang chú chuột lang nước Capybara
Dùng ngôn ngữ của chú chuột Capy để trả lời biên đạo người Thái
Và còn tự gọi mình là “Capy Boy”
Trước đó, từ một đoạn tin nhắn với một người bạn thân trong nghề, Sơn Tùng đã tiết lộ với cả thế giới anh đang trong giai đoạn "cuồng" chú chuột lang nước - Capybara. Đoạn tin nhắn của Sơn Tùng với người bạn được chia sẻ rộng khắp các diễn đàn MXH bởi cách nói chuyện cực kì hài hước, có phần "vô tri" của Sơn Tùng. Hỏi đi hỏi lại, cuối cùng Sơn Tùng "quay xe" vì sợ... hôi!
Sơn Tùng có ý định nuôi chú chuột lang nước Capybara nhưng phải “quay xe” vì sợ… hôi
Capybara - loài gặm nhấm lớn nhất thế giới, được mệnh danh là "bộ trưởng ngoại giao" bởi sự dễ thương, thân thiện với tất cả mọi người, mọi nhà và mọi loại khiến Jennie và Sơn Tùng M-TP đều phải mê mệt.
Theo Phụ Nữ Việt Nam