Châu Bùi bị đặt camera quay lén khi thay đồ: 'Tôi sốc, hoảng loạn'

Showbiz - Ngày đăng : 16:28, 25/06/2024

Người mẫu Châu Bùi kể lại sự cố bị đặt camera quay lén tại một studio ở TPHCM. Cô muốn đưa ra lời cảnh báo đối với phái nữ và cho biết đang làm việc với cơ quan chức năng để xử lý sự việc.

Rạng sáng 25/6, người mẫu Châu Bùi gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ cô vừa trở thành nạn nhân bị quay lén trong nhà vệ sinh thuộc một studio chụp hình tại quận 3 (TPHCM).

Châu Bùi bị đặt camera quay lén khi thay đồ: Tôi sốc, hoảng loạn - 1

Châu Bùi bị đặt camera quay lén ẩn trong đồng hồ (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Lần đầu tiên trong 10 năm làm nghề, tôi lại trở thành nạn nhân của việc bị quay lén", Châu Bùi kể.

Theo người mẫu, vào 14h ngày 23/6, cô cùng ê-kíp đến một studio nổi tiếng để thử đồ cho nhãn hàng. Trước khi thực hiện buổi thử đồ, phía Châu Bùi đã kiểm tra kỹ không gian nhà vệ sinh nhưng không phát hiện điều bất thường.

"Sau khoảng 30 phút thay đồ, tôi vô tình nhìn về phía cây sắt trong góc nhà vệ sinh và thấy có 1 vật thể hình tròn màu đen lấp ló dưới chiếc khăn trắng. Khi đến gần, tôi phát hiện vật thể nhìn giống mặt đồng hồ đo nước. Tôi rút chiếc khăn ra mới thấy rõ đó là 1 chiếc đồng hồ, còn nghĩ rằng ai đó để quên.

Nhưng khi tôi cầm vào, đồng hồ rất nóng phía mặt sau và liên tục nhấp nháy đèn. Thấy có điều không lành, chân tay tôi run bần bật vì bất an. Ê-kíp tôi tìm kiếm trên mạng hình ảnh về "đồng hồ giả camera quay lén" thì lập tức chính mẫu sản phẩm này hiện ra.

Lúc này tôi đơ cứng còn mọi người phải trấn an tôi. Khi kiểm tra, chiếc đồng hồ này dùng bằng pin và phải cắm dây mới có thể lấy dữ liệu, chứ không thể xem hoặc phát trực tiếp trên máy. Tôi chỉ biết cầu nguyện rằng thật sự không thể xem ở đâu khác", Châu Bùi kể lại.

Châu Bùi bị đặt camera quay lén khi thay đồ: Tôi sốc, hoảng loạn - 2

Châu Bùi sốc, hoảng loạn khi phát hiện sự việc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Châu Bùi phối hợp cùng chủ studio tiến hành kiểm tra camera an ninh thì thấy một đối tượng nam khả nghi, liên tục ra vào nhà vệ sinh nữ nhiều lần, mỗi lần ở trong đó 3-5 phút. Theo Châu Bùi, các khoảng thời gian bật tắt trong "đồng hồ camera" cũng trùng khớp với khoảng thời gian ra vào nhà vệ sinh của người thanh niên này.

"Thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể tôi trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, tôi thật sự bàng hoàng không nói nên lời. Tôi không thể tưởng tượng nếu tôi không phát hiện kịp thời thì những hình ảnh này bị sử dụng thế nào, tôi sẽ đối mặt với chuyện đó ra sao, hậu quả đến đâu. Thật sự quá đáng sợ.

Khi tất cả tình tiết được xâu chuỗi lại cùng những bằng chứng rõ ràng, người thanh niên này đã không thể chối cãi và thừa nhận anh ta chính là người đã lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ", người mẫu 9X cho hay.

Sau đó, phía đại diện studio và ê-kíp Châu Bùi đã trình báo vụ việc lên công an phường gần nhất để xử lý sự việc.

Châu Bùi bị đặt camera quay lén khi thay đồ: Tôi sốc, hoảng loạn - 3

Châu Bùi làm việc với công an phường để trình cáo sự việc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trao đổi với phóng viên Dân trí sáng 25/6, phía Châu Bùi xác nhận sự việc nói trên.

"Hôm đầu tiên xảy ra sự việc, Châu Bùi rất sốc và hoảng loạn. Ngày hôm qua, Châu đã lấy lại được bình tĩnh để làm việc với cơ quan chức năng. Khi chia sẻ công khai sự việc, Châu mong muốn đưa ra lời cảnh báo với những người hoạt động trong giới nghệ thuật và các cô gái nói chung vì thiết bị quay lén ngày nay vô cùng tinh vi. Châu Bùi hy vọng không có thêm một ai phải ở trong tình huống như Châu", đại diện Châu Bùi nói.

Châu Bùi sinh năm 1997, hiện là fashionista (người dẫn đầu xu hướng thời trang) nổi tiếng, có hơn 3,7 triệu người theo dõi trên Instagram. 

Năm 2021, cô từng vào danh sách 30 Under 30 Châu Á do tạp chí Forbes bình chọn.

Ngoài làm fashionista, Châu Bùi từng thử sức với các vai diễn nhỏ. Tháng 11/2023, cô tham gia đóng vai chính trong MV Hit me up của rapper Binz.