In Ấn Miền Bắc - Đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 24/06/2024

Trong rất nhiều những chiến lược quảng cáo thương hiệu thì in tờ rơi vẫn chinh phục được nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Nhờ tính hiệu quả lớn mà nó mang lại. Tại bài viết này, In Ấn Miền Bắc sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội.
image001.png

In Ấn Miền Bắc - Hành trình trở thành đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại thị trường Hà Nội

In Ấn Miền Bắc được thành lập từ năm 2011 cho đến nay đã hơn 10 năm kinh nghiệm. Đó là cả một chặng đường dài để khẳng định được sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của đơn vị. Từ những cải tiến về hệ thống máy móc, trang thiết bị cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và có trình độ. In Ấn Miền Bắc đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Đó thật sự là những bước “chuyển mình” thách thức nhưng thật đáng tự hào trong lĩnh vực in ấn tờ rơi quảng cáo Hà Nội.

image003.jpg

Đơn vị luôn hội tụ nhiều yếu tố từ chất lượng đến giá thành, thiết kế độc đáo để tạo nên thành công cho doanh nghiệp, khách hàng. Từ đó, đạt được nhiều thành tựu đáng nổi bật khi được nhiều khách hàng và đối tác tin cậy lựa chọn. Chúng tôi cũng trở thành đơn vị in tờ rơi quảng cáo uy tín tại Hà Nội được bình chọn và nhận được nhiều giải thưởng trong ngành. Hứa hẹn trong tương lai In Ấn Miền Bắc sẽ càng gặt hái nhiều thành công hơn với cam kết đem đến những ấn phẩm tờ rơi quảng cáo hàng đầu, xuất sắc và đầy tính thương hiệu riêng.

Dịch vụ in tờ rơi quảng cáo tại In Ấn Miền Bắc có gì nổi bật?

Điều gì làm dịch vụ in tờ rơi quảng cáo tại In Ấn Miền Bắc nổi bật? In Ấn Miền Bắc đáp ứng trọn vẹn dịch vụ in tờ rơi tốt nhất về:

  • Chất liệu in ấn cao cấp được chọn lọc kĩ càng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu sự sáng tạo.
  • In ấn, gia công trực tiếp không qua khâu trung gian.
  • Chăm sóc khách hàng và tư vấn tận tình.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lỗi rõ ràng.
  • Giá thành cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Thiết kế mẫu sáng tạo & độc đáo.
  • Giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng.

Quy trình đặt in tờ rơi quảng cáo tại In Ấn Miền Bắc

Để đặt in tờ rơi quảng cáo tại In Ấn Miền Bắc cần tuân theo quy trình chặt chẽ:

Bước 1: Nhận đặt hàng

Khi khách liên hệ qua số điện thoại, email hay đến trực tiếp văn phòng trao đổi. Nhân viên sẽ báo giá chi tiết về thiết kế, in ấn, gia công, phí vận chuyển…

Sau khi thấy hợp lý khách sẽ chọn và ký kết hợp đồng giữa 2 bên. Thống chất thời gian giao hàng, thanh toán.

Bước 2: Thiết kế

Nếu khách đã có sẵn bản thiết kế thì sẽ tiến hành in bản thử rồi in hàng loạt. Nhưng nếu khách chưa có bản thiết kế thì đơn vị sẽ trao đổi ý tưởng cùng khách để phù hợp nhất.

Sau đó phác thảo bằng bản nháp thiết kế. Chỉnh sửa và hoàn thiện lại chính thức và gửi cho khách duyệt.

Bước 3: In ấn

Sau khi đã có file in ấn chính thức được duyệt thì sẽ tiến hành lựa chọn công nghệ in phù hợp và tiến hành in ấn.

Trong quá trình in thì nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng thành phẩm liên tục để bảo đảm tốt nhất, chất lượng đồng đều nhất.

Bước 4: Gia công

Tiếp đến là gia công thành phẩm theo yêu cầu của khách. Những công đoạn gia công cho tờ rơi thêm sang trọng, ấn tượng như cán màng, dập nổi, dập chìm…

Bước 5: Đóng gói và giao hàng

Bước cuối cùng là đóng gói thành phẩm gọn gàng, tiện lợi và giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng. Khi giao hàng sẽ thanh toán chi phí còn lại theo ký kết hợp đồng.

image005.png

Với quy trình chuyên nghiệp về in tờ rơi quảng cáo như vậy nên In Ấn Miền Bắc luôn cam kết chất lượng, giá thành và dịch vụ nhất cho quý khách hàng.

Nếu thắc mắc và cần biết thêm chi tiết hãy liên hệ với In Ấn Miền Bắc qua các thông tin như sau:
● Địa chỉ: 75A Phố Nông Vụ, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
● Hotline: 0901 748 634 - 0932 836 472
● Email: inanmienbac.quanly@gmail.com
● Website: inanmienbac.com

T/H