Update BST+ Đồng phục doanh nghiệp, đẳng cấp chuyên nghiệp - GaoHouse

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:30, 21/06/2024

“Successful Collection” là BST+ đồng phục doanh nghiệp vừa được Gạo House cho ra mắt với mục tiêu - “hướng thương hiệu doanh nghiệp đến những giá trị đẳng cấp và thành công”. Hãy cùng tìm hiểu những hot items đẹp, nổi bật và thanh lịch nhất trong BST lần này.

1. Đồng phục công ty Successful Collection phối sườn xanh than

Thời trang đồng phục hiện nay luôn đề cao những phong cách vừa mang vẻ đẹp chuyên nghiệp, vừa tôn vinh được nét đẹp thời trang cho người mặc. Đây chính là lý do Gạo House cho ra đời mẫu áo đồng phục màu trắng phối sườn xanh than. Chiếc áo được thiết kế theo form dáng T-shirt cổ điển thanh lịch và tinh gọn nhằm hướng đến vẻ đẹp trang nhã nhưng đủ chỉn chu cho môi trường công sở.

image001.png
Áo polo doanh nghiệp phối sườn xanh than

Đặc biệt, mẫu áo đồng phục công ty còn được kết hợp hoàn hảo giữa hai sắc thái trắng và xanh than theo xu hướng color block đầy sành điệu. Các khối màu được kết hợp đồng nhất, khéo léo và hài hòa vừa tạo nên điểm nhấn thú vị - vừa giúp items này trở nên trendy và thời trang hơn. Điểm nhấn của áo đến từ cách phối sườn siêu độc đáo, kết hợp cùng phần cổ bẻ được cắt line đầy khéo léo tạo nên một công thức hoàn hảo giúp vóc dáng người mặc thêm phần tinh tế. Vừa đủ để nhân viên công sở ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng và đối tác.

2. Đồng phục doanh nghiệp Successful Collection màu trắng cổ dệt xương cá cách điệu

Mặc dù đổi mới nhưng Gạo House không quên đi nguồn gốc của thời trang công sở và đây cũng chính là nguồn cảm hứng để xưởng cho ra đời mẫu áo đồng phục màu trắng phối cổ dệt xương cá. Chiếc áo hội tụ đủ mọi ưu điểm như: ưu nhã, thanh lịch nhưng vẫn đủ đẳng cấp và chuyên nghiệp. Sở dĩ như vậy là bởi: Items được Gạo House giữ nguyên thiết kế Polo Classic với tone màu trắng làm chủ đạo. Điểm phá cách duy nhất đến từ phần cổ bo dệt xương cá tinh xảo và cách điệu được mix giữa 2 gam màu trắng - xanh than.

image003.png
Đồng phục doanh nghiệp màu trắng phối cổ dệt

Các chi tiết khác trên áo không hề rườm rà, form suông basic dễ mặc đủ để người sử dụng toát lên vẻ đẹp chuyên nghiệp đúng đẳng cấp công sở. Đặc biệt, nhờ sử dụng tone màu chủ đạo là trắng nên mẫu áo đồng phục luôn mang đến tinh thần tươi sáng, giản dị và đặc biệt là rất dễ mặc - phù hợp với nhiều hoàn cảnh doanh nghiệp.

Tham khảo ngay: https://xuongmayaodongphuc.vn/dong-phuc-cong-ty

3. Áo đồng phục màu tím than phối cổ trụ chữ V kem thanh lịch

Một trong những thiết kế ấn tượng nhất trong BST Successful Collection của Gạo House chính là mẫu áo đồng phục doanh nghiệp xanh than mix cổ trụ chữ V kem. Điểm nhấn của thiết kế này đến từ phong cách phối màu đầy hài hòa ở 3 chi tiết: cổ trụ V tone kem, phối sườn kem và bo tay áo màu kem. Sự kết hợp này không chỉ góp phần tạo nên điểm nhấn trang nhã cho mẫu áo mà còn giúp người mặc khoe trọn nét đẹp hình thể để tự tin hơn mỗi khi gặp gỡ khách hàng - đối tác.

image005.png
Áo công ty cổ trụ chữ V

Bên cạnh màu sắc, Gạo House còn rất tự hào vì sử dụng 100% chất vải cotton cao cấp nhập khẩu để giúp chiếc áo thêm bền bỉ, mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt hơn. Đây chính là tiêu chí quan trọng để mỗi người nhân viên có thể tự tin cống hiến cho doanh nghiệp trong suốt thời dài.

4. Áo polo đồng phục công ty màu đen phối nâu cá tính

Phong cách đồng phục mới mẻ nhất trong BST+ Successful Collection của Gạo House chính là mẫu áo công ty màu đen phối nâu cá tính. Mẫu áo được Gạo House giữ nguyên thiết kế T-shirt polo cùng form dáng Regular Fit với độ ôm và độ mở vừa phải nhằm tôn vinh nét đẹp ưu nhã - sang trọng cho người mặc. Các chi tiết như cổ trụ chữ V màu nâu, phối sườn nâu và bo viền cổ tay nâu đều là những ý tưởng mới mẻ nhất mà Gạo House áp dụng để tăng điểm nhấn - sức hút cho tổng thể.

image007(1).png
Đồng phục phối sườn nâu thanh lịch

Thay vì sử dụng một chiếc áo màu đen đơn điệu thì việc phối kết các khối màu một cách khéo léo sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nên phong thái đẳng cấp hơn cho nhân viên. Từ đó, độ nhận diện và sức mạnh thương hiệu cũng sẽ gia tăng một cách nhanh chóng.

5. Đồng Phục Gạo House - Xưởng thiết kế đồng phục doanh nghiệp theo yêu cầu, giá tốt

image009(2).jpg

Xưởng đồng phục Gạo House - hỗ trợ may đo, thiết kế đồng phục công ty theo yêu cầu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí thiết kế đồng phục theo yêu cầu
  • Tặng combo thiết kế logo, hình in… có giá trị lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 01 - 01 nếu sản phẩm phát sinh lỗi do sản xuất
  • May đồng phục số lượng lớn được hưởng chiết khấu % cao

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp không khó, chỉ cần một lần đầu tư duy nhất - công ty/doanh nghiệp của bạn có thể khẳng định vị thế trên thị trường. Hãy để Gạo House giúp bạn nâng cấp thương hiệu - khẳng định vị thế thông qua giải pháp đồng phục doanh nghiệp đẳng cấp.

T/H