Hoa hậu Khánh Vân dùng 2 loại serum để da đẹp rạng rỡ

Đẹp - Ngày đăng : 09:23, 20/06/2024

Quy trình dưỡng da của hoa hậu Khánh Vân chỉ có vài bước đơn giản, nhanh gọn nhưng da vẫn luôn căng mướt, đáng để chị em học hỏi.

Kể từ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân vẫn luôn là người đẹp nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Gần đây, nàng hậu lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng trên mạng xã hội, đạt doanh thu bạc tỷ mỗi phiên. Khánh Vân cũng tích cực hoạt động trong nhiều lĩnh vực như đóng phim, làm MC, xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và tham gia các gameshow....

Bên cạnh đó, nhan sắc của nàng hậu cũng nhận được sự chú ý khi ngày càng nhuận sắc hơn, phong cách ''thăng hạng'' đáng kể so với so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mới đây, Khánh Vân tự tin đăng tải trên trang cá nhân video khoe mặt mộc rạng rỡ khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Dù không phải là lần đầu tiên Khánh Vân khoe mặt mộc, nhưng mỗi lần nàng hậu trút bỏ lớp phấn son đều khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên không tỳ vết. Để có được làn da mịn màng như vậy, Khánh Vân tuân thủ các bước dưỡng da tối giản nhưng cực kì hiệu quả sau đây.

Làm sạch da:
Làm sạch da: Đầu tiên, Khánh Vân dùng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, tiếp theo là quá trình nhũ hóa dầu tẩy trang giúp làm sạch sâu cho da. Vì có kết cấu dầu lỏng và trơn, dầu tẩy trang không tác động mạnh lên da, tránh tổn thương cho da nhạy cảm. Kết thúc bước làm sạch, nàng hậu sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt, massage nhẹ nhàng trong 2 phút và rửa lại với nước lạnh.
Dùng 2 loại serum:
Dùng 2 loại serum: Sau khi làm sạch da với 2 bước tẩy trang và sữa rửa mặt, hoa hậu Khánh Vân sử dụng serum dưỡng trắng và chống lão hóa. Đây là 2 loại serum có công dụng khác nhau giúp cô nàng giải quyết các vấn đề trên da, nhất là tình trang da khô sẽ được cải thiện đáng kể. Để đạt hiệu quả tốt nhất, Khánh Vân khuyên chị em nên sử dụng serum có kết cấu mỏng nhẹ trước, serum đặc sau. Sử dụng serum chống lão hóa trước, serum làm sáng da sau để các dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp da luôn duy trì căng bóng, mịn màng.
Thoa kem khóa ẩm:
Thoa kem khóa ẩm: Sau bước thoa 2 loại serum, Khánh Vân chuyển sang dùng kem khóa ẩm để giữ cho da luôn được cấp nước. Vì có làn da thiên khô nên Khánh Vân ưu tiên chọn sản phẩm có chứa thành phần khóa ẩm, bởi khả năng giữ ẩm của chúng khá tốt trong thời gian dài. Cô cũng đặc biệt chú trọng thao tác dưỡng ẩm bởi đây là cách đơn giản để duy trì một làn da đẹp, khỏe mạnh và căng bóng.
Thoa son dưỡng môi ẩm mịn trước khi ngủ:
Thoa son dưỡng môi trước khi ngủ: Người đẹp cũng không quên chăm sóc môi bằng lớp dưỡng ẩm trước khi đi ngủ để đôi môi luôn ẩm mịn, căng mướt quyến rũ. Trước khi thoa son bạn cần vệ sinh môi sạch sẽ, không còn dính thức ăn, thức uống cũng như các vết son còn sót lại. Bạn có thể thoa son dưỡng phủ hết lên toàn bộ bề mặt môi với lượng vừa đủ. Sau khi thoa son dưỡng xong cần lưu ý không nên để môi tiếp xúc với các thực phẩm khác vì như vậy sẽ làm mất hiệu quả của việc dưỡng môi.
Sử dụng serum cho tóc suôn mượt:
Sử dụng serum cho tóc suôn mượt: Không chỉ chăm sóc cho làn da, Khánh Vân cũng quan tâm đến việc dưỡng tóc. Sau khi gội đầu xong, nàng hậu thường thoa serum giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe từ gốc tới ngọn, sau đó sẽ sấy tóc ở chế độ lạnh để tránh hư tổn tóc so với khi sấy tóc ở nhiệt độ cao.

Thu Vân