Người phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi tại thẩm mỹ viện

Tin Y tế - Ngày đăng : 19:00, 05/06/2024

Người phụ nữ đến một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn quận 1 (TPHCM) để sửa mũi, sau đó rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

Ngày 5/6, Công an quận 1 đang phối hợp với Thanh tra Sở Y tế TPHCM lập hồ sơ làm rõ nguyên nhân vụ việc một phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn.

Nạn nhân là chị N.T.T.H (sinh năm 1991, quê Tây Ninh). Theo lời người thân, khoảng 10h30 ngày 4/6, chị H. cùng con gái 16 tuổi từ Tây Ninh lên TPHCM để phẫu thuật sửa mũi tại cơ sở thẩm mỹ ở quận 1.

tham my vien q1.jpg
Cơ sở thẩm mỹ, nơi xảy ra vụ việc hiện đã đóng cửa. Ảnh: D.D

Trước đó, chị H. đã có trao đổi nhắn tin với nhân viên cơ sở thẩm mỹ, thống nhất phẫu thuật sửa cho mũi thon gọn, cao hơn.

Đến 11h, chị H. được đưa lên phòng gây mê, phẫu thuật. Khoảng 14h15, chị H. có dấu hiệu mệt mỏi nên được các nhân viên ở đây cho gặp con gái, đồng thời gọi điện cho gia đình nói bị mệt.

Sau đó ít phút, xe cấp cứu đưa chị H. vào Bệnh viện nhân dân 115. Khi tới bệnh viện, chị H. có dấu hiệu nguy kịch, gia đình được thông báo là “đã chết não”. Chị H. được cấp cứu, lọc máu nhưng đến khoảng 22h15 thì tử vong.

Vụ việc được trình báo cho Công an phường Bến Nghé. Hiện, Công an quận 1 đã vào cuộc phối hợp điều tra, xử lý.

Đến thời điểm này, các trang web quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ của cơ sở đã khoá, trụ sở trên địa bàn quận 1 cũng đóng cửa. Tra cứu hoạt động khám, chữa bệnh theo địa chỉ của cơ sở này trên website của Sở Y tế TPHCM thì không có thông tin.