Kingphar và sự thay đổi ngoạn mục trong thời đại công nghệ số‏

Đi chợ 4.0 - Ngày đăng : 16:30, 17/01/2024

Thay đổi hình thức kinh doanh chính chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng, nhất là với các công ty đã có lịch sử phát triển lâu đời. Thế nhưng với thời buổi hiện tại, việc chuyển đổi số gần như là tất yếu. Trong đó phải kể đến ​​Kingphar và sự thay đổi đầy ngoạn mục nhưng rất thành công. ‏

Vốn là thương hiệu đã quen mặt với người tiêu dùng truyền thống ‏

‏Kingphar vốn được biết đến là thương hiệu chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ với nhiều năm kinh nghiệm. Đây cũng là một trong những cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua. ‏

‏Các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu này đều được đánh giá cao về chất lượng. Một số sản phẩm tiêu biểu phải kể đến như kem đánh răng bạc hà trà xanh, nước súc miệng thảo mộc nguyên sinh hay xịt tóc dược liệu…‏

‏Suốt những năm không ngừng phát triển, từ một thương hiệu nhỏ ban đầu, Kingphar đã vươn lên trở thành sự lựa chọn mà nhiều người tiêu dùng ưu tiên. Dù vậy, đứng trước thời điểm bùng nổ thương mại điện tử như hiện tại, Kingphar cũng như nhiều thương hiệu khác buộc phải đứng giữa các sự lựa chọn để thay đổi và thích ứng với nền kinh tế thị trường. ‏

Sự chuyển hướng nền tảng đầy ngoạn mục ‏

‏Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số cũng như thương mại điện tử, Kingphar buộc phải thay đổi để có thể thích ứng và phát triển trong nền kinh tế hiện tại. Dù biết trước không hề dễ dàng những đội ngũ nhân sự và lãnh đạo của thương hiệu này vẫn nỗ lực hết sức. ‏

‏Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Kingphar đã thành công gia nhập các nền tảng thương mại điện tử. Các sản phẩm cũng nhanh chóng được “lên sàn" và tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng. ‏

‏Nhờ vậy nên độ nhận diện thương hiệu của Kingphar trên các nền tảng mạng xã hội cũng tăng lên nhanh chóng. Đây cũng được xem là thành công bước đầu của sự chuyển đổi nền tảng mà thương hiệu này thực hiện. ‏

‏Trước những thắng lợi bước đầu, ban lãnh đạo của Kingphar cũng đặt ra mục tiêu mới trong 2 năm tiếp theo cho thương hiệu này. Ngoài việc nâng cao và tối ưu doanh số, Kingphar cũng hướng tới việc tăng độ phủ trên thị trường lên tối thiểu 85% so với năm 2023. ‏

Không ngừng phát triển để đem lại những sản phẩm thực sự chất lượng ‏

‏Ở thời điểm hiện tại, số lượng các thương hiệu dược phẩm thực hiện chuyển đổi số không hề ít. Nhưng Kingphar vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao nhờ những thành công đầy ấn tượng sau thời gian ngắn thực hiện. ‏

‏Không ngủ quên trên chiến thắng, thương hiệu này vẫn tiếp tục nỗ lực nhằm đem lại những sản phẩm thực sự chất lượng với mức giá hợp lý. Vì thế nên Kingphar và các cộng sự từ Nhà máy Vinh Thịnh Vượng, Công ty CP Nutriqueen Việt Nam đến Công ty CP Kingphar Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vinh Thịnh Vượng đều nỗ lực để hoàn thành mục tiêu này. ‏

‏Kingphar cũng không ngại chi mạnh tay nhằm sở hữu hệ thống nghiên cứu, dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại. Điều này cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng cũng như số lượng sản phẩm. ‏

‏Đặc biệt, Kingphar cũng tiếp tục phát huy thế mạnh về thực phẩm chức năng và thực phẩm hỗ trợ. Với sự cố vấn của TS. Phan Quốc Kinh - Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam thì không khó hiểu khi các sản phẩm được phân phối bởi Kingphar tiếp tục nhận được sự đánh giá cao. ‏

‏Sau những năm không ngừng cố gắng, nỗ lực, Kingphar đã và đang là cái tên sáng giá trên thị trường nghiên cứu, sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ. Trong tương lai không xa, với những gì mà đơn vị này đã, đang và tiếp tục hướng tới, Kingphar thực sự có thể trở thành một trong những đơn vị đầu ngành cả về sản lượng lẫn chất lượng sản phẩm. ‏

Thông tin liên hệ: ‏

Website: https://kingphar.vn/ ‏

Facebook: https://www.facebook.com/kingphar.vietnam.vn ‏

T/H