DrCeutics Official Store - Hành trình từ một thương hiệu trẻ Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 20/05/2024

Mỹ phẩm thuần Việt những năm gần đây trở nên phổ biến và được người tiêu dùng tin tưởng hơn rất nhiều, trong đó phải kể đến DrCeutics. Thế nhưng trước khi trở thành cái tên sáng giá trên thị trường mỹ phẩm hiện tại, DrCeutics từng là một thương hiệu non trẻ ít người biết đến. ‏

Mang trong mình sứ mệnh đưa mỹ phẩm Việt đến gần hơn với người dùng ‏

‏Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng có nhu cầu tiêu dùng lớn trên thị trường trong vài năm trở lại đây. Thế nhưng không khó để nhận thấy rằng giữa vô vàn các thương hiệu trên thị trường, hiếm có thương hiệu thuần Việt nào đủ sức cạnh tranh để khẳng định được vị thế.‏

‏Năm 2021, DrCeutics - thương hiệu dược mỹ phẩm thuần Việt được sáng lập bởi Dược sĩ Tiến đã nhanh chóng gây được sự chú ý lớn sau thời gian ngắn ra mắt. Với sứ mệnh đưa mỹ phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, DrCeutics được kỳ vọng sẽ phần nào đánh bay những định kiến về mỹ phẩm nội địa ở thời điểm ấy. ‏

‏Dù là cái tên khá non trẻ, nhất là khi đặt cạnh các thương hiệu đến từ các cường quốc về mỹ phẩm, làm đẹp nhưng DrCeutics lại nhận được khá nhiều sự kỳ vọng. Bên cạnh đó, chính sự quyết tâm cùng mục tiêu lớn của thương hiệu này và Dược sĩ Tiến đã trở thành nền tảng vững chắc, đưa DrCeutics đến với những thành công đáng tự hào. ‏

Sản phẩm đáp ứng đủ 3 tiêu chí: "Khoa học - An toàn - Hiệu quả"‏

‏Dược sĩ Tiến vốn xuất thân là giảng viên Đại học Y dược Cần Thơ nên anh cũng hiểu hơn ai hết xu hướng thẩm mỹ cũng như sử dụng dược mỹ phẩm của người tiêu dùng tại Việt Nam. Vì thế nên anh luôn mong muốn có thể đem lại những sản phẩm thực sự chất lượng, an toàn với người dùng. ‏

‏So với nhiều sản phẩm khác, các sản phẩm đến từ nhà DrCeutics đều trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm định kỹ càng trước khi chính thức ra mắt trên thị trường. DrCeutics luôn đảm bảo sản phẩm đáp ứng được 3 tiêu chí lớn: "Khoa học - An toàn - Hiệu quả". ‏

‏Đặc biệt, quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất cũng đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nhằm đem đến sản phẩm phù hợp với từng đối tượng, từng người và từng tình trạng da cụ thể. ‏

‏Với mong muốn đồng hành và chăm sóc làn da của người dùng, DrCeutics luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cố gắng để người tiêu dùng có thể trải nghiệm sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi. ‏

Không ngừng nỗ lực để đem đến các sản phẩm chất lượng hơn nữa ‏

‏Ở thời điểm hiện tại, DrCeutics đã và đang là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt có vị thế vững chắc trên thị trường. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn sáng giá, được nhiều khách hàng ưu tiên khi nhắc đến dược mỹ phẩm. ‏

‏Mỗi thương hiệu sẽ mang trong mình một câu chuyện, một sứ mệnh riêng và DrCeutics cũng không ngoại lệ. Với DrCeutics, đó không chỉ là mong muốn đưa mỹ phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn là việc đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng cũng như trở thành người bạn đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc da từ sâu bên trong. ‏

‏Không những phát triển thêm các sản phẩm chất lượng, DrCeutics còn thường xuyên chia sẻ các tin tức, kiến thức về làm đẹp và chăm sóc da trên các nền tảng số. Trong đó, đáng kể nhất chính là tài khoản Tik Tok với hơn 46.000 người theo dõi, hơn 81.000 lượt thích cùng nhiều video dẫn đầu xu hướng làm đẹp. ‏

‏Suốt 3 năm qua, DrCeutics đã không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng với mức giá hợp lý. DrCeutics cũng cố gắng để tiếp cận với những xu hướng làm đẹp, các thí nghiệm và nghiên cứu mới về mỹ phẩm để phát triển các sản phẩm mới. ‏

‏Có thể nói, DrCeutics không phải thương hiệu dược mỹ phẩm thuần Việt duy nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng với những gì mà thương hiệu này đã, đang và hứa hẹn sẽ đem lại trong tương lai, DrCeutics xứng đáng là một trong những cái tên sáng giá, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cũng như đủ sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám. ‏

T/H