Vu Watch - hành trình từ một cửa hàng nhỏ đến địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng‏

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 08:00, 16/05/2024

Tự mình xây dựng và phát triển một thương hiệu luôn là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng đó cũng chính là câu chuyện về hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu ​​Vu Watch của chàng trai trẻ Mai Thạch Vũ. ‏

Hành trình dài với nhiều khó khăn‏

‏Ít ai biết rằng, phía sau sự thành công của thương hiệu Vu Watch là một chàng trai chỉ vừa ngoài 30. Thậm chí trước khi thành lập thương hiệu này, Mai Thạch Vũ (quê Kon Tum) còn định hướng theo ngành sư phạm thể dục thể thao. ‏

‏Thời điểm quyết định thành lập Vu Watch, nhiều người cho rằng đây là quyết định bồng bột và có phần táo bạo của chàng trai trẻ. Thế nhưng vì đam mê, Vũ quyết tâm theo đuổi con đường đã chọn dù biết trước có thể gặp phải nhiều khó khăn. ‏

image001(1).png

‏Những ngày đầu mới xuất hiện trên thị trường, Vu Watch khá chật vật để tìm được chỗ đứng và khẳng định vị thế. Sức cạnh tranh cao của thị trường cũng khiến thương hiệu này đứng trước nhiều khó khăn. ‏

‏Tuy nhiên, bằng những sản phẩm thực sự chất lượng, sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, Vu Watch đã dần khẳng định được tên tuổi, việc kinh doanh theo đó cũng ổn định và ngày một phát triển. ‏

Nỗ lực hết mình để đem tới sản phẩm chất lượng ‏

‏Những tưởng mọi thứ sẽ dần ổn định thì sau đó không lâu, dịch Covid-19 bùng phát và Đà Nẵng trở thành một trong những tâm dịch. Giãn cách xã hội kéo dài, việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng trầm trọng ở thời điểm ấy, việc làm sao để duy trì cửa hàng cũng là câu hỏi lớn. ‏

‏Không chùn bước, Mai Thạch Vũ bắt đầu học hỏi về các nền tảng số, dần mở rộng hoạt động kinh doanh trên nền tảng online. Nhờ sản phẩm chất lượng, chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nên Vu Watch cũng nhanh chóng lấy lại tầm ảnh hưởng, khôi phục hoạt động và ngày một phát triển. ‏

‏Trước khi xây dựng thương hiệu Vu Watch, Mai Thạch Vũ cũng từng là chàng trai trẻ đặc biệt đam mê đồng hồ. Vì thế nên hơn ai hết, Vũ hiểu tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm đối với uy tín của một doanh nghiệp. Đây cũng là lý do để Vu Watch luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng.‏

image003(1).png

‏Sau 6 năm không ngừng nỗ lực, Vu Watch hiện là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng hồ được đánh giá cao trên thị trường. Không những vậy, với những gì mà đơn vị này đang hướng tới thì không khó hiểu khi Vu Watch ngày một phát triển và vươn xa hơn nữa. ‏

Chạm tay tới những thành công đáng tự hào ‏

‏Từ những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, Vu Watch đã luôn đặt chữ “Tín” cũng như chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vậy nên không khó hiểu khi dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối đồng hồ nhưng đây vẫn là cái tên được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. ‏

‏Bên cạnh thành công của các cửa hàng với 3 cơ sở tại Đà Nẵng, Vu Watch còn được đánh giá cao trên các nền tảng thương mại điện tử. Đáng kể nhất là kênh tik tok gần 25.000 người theo dõi cùng lượt tương tác ấn tượng chỉ sau thời gian ngắn xây dựng. ‏

‏Tài khoản Vu Watch 2 không chỉ tập trung giới thiệu sản phẩm mà còn đem đến những thông tin thú vị, bổ ích về đồng hồ. Thông tin hữu ích, chất lượng hình ảnh tốt lại được đầu tư chỉn chu nên việc kênh TikTok Vu Watch 2 nhận được sự đánh giá cao là điều hoàn toàn dễ hiểu. ‏

image005(1).png

‏Ở thời điểm hiện tại, Vu Watch thực sự đã có được những thành công rất đỗi tự hào. Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp đồng hồ chất lượng mà còn là nơi chia sẻ những kiến thức hữu ích dành riêng cho những ai mê đồng hồ. ‏

‏Có thể nói, chặng đường khẳng định tên tuổi của Vu Watch thực sự không dễ dàng. Tuy nhiên, đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất, đồng thời sẽ là nguồn động lực để các bạn trẻ cũng như các thương hiệu mới có thể mạnh dạn đứng lên, tìm kiếm hướng đi và xây dựng thương hiệu của riêng mình. ‏

T/H