Tiktoker Thảo (TheBunnie) và hành trình cảm hứng đằng sau sự nghiệp thành công
Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 20/03/2024
Xuất thân từ gia đình thuần nông tại Gia Lai
Nhìn vào thành công của nữ tiktoker khi chưa chạm mốc tuổi 30 khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được những thành công ấn tượng đó, Lê Thị Thảo hay tiktoker TheBunnie đã trải qua chặng đường dài không hề dễ dàng.
Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giá nên từ khi còn nhỏ, cô gái trẻ đã đặt ra mục tiêu phải thành công để đủ sức lo cho gia đình. Thế nhưng với một cô gái lớn lên trong gia đình thuần nông lúc ấy thì việc chọn hướng đi nào cũng là một câu hỏi khó.
Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ, cô gái trẻ quyết định chọn bán hàng online với các mặt hàng thời trang. Dù biết trước sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng tiktoker Thảo (TheBunnie) vẫn kiên trì với quyết định của mình với kỳ vọng có được thành công trong tương lai không xa.
Xây dựng tên tuổi từ con số 0 với vô vàn khó khăn
Thời điểm nữ tiktoker mới bén duyên với kinh doanh online, đây còn là khái niệm khá mới mẻ. Thậm chí, chính cô gái trẻ cũng không có quá nhiều kiến thức về các nền tảng và việc kinh doanh online.
Nhưng dù tất cả là con số 0 thì nữ tiktoker chưa từng có ý định sẽ từ bỏ. Cô đặt mục tiêu, tích cóp tiền từ việc kinh doanh trên mạng xã hội để mở một shop thời trang cho riêng mình dù biết sẽ có nhiều khó khăn.
Sau đó không lâu, Thảo thực sự đã có thể sở hữu shop thời trang của riêng mình. Thậm chí, việc kinh doanh ổn định và ngày càng phát triển nên cô quyết định mở thêm một quán ăn. Dù quy mô không quá lớn nhưng đây thực sự là thành tựu rất ấn tượng đối với cô gái trẻ.
Những tưởng việc kinh doanh cứ thế phát triển thì cuối năm 2019, nhưng do dịch Covid-19 khiến nhiều hoạt động kinh tế bị đóng băng. Cửa hàng thời trang và quán ăn của Thảo khi ấy cũng đứng trước nhiều vấn đề lớn.
Sau khi cân nhắc, cô quyết định đóng cửa cả hai và tập trung vào kinh doanh online. Ở thời điểm ấy, dù đã có kinh nghiệm nhưng nữ tiktoker cũng không hề dễ dàng khi phải đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Thế nhưng sự cố gắng, nỗ lực và kiên trì đã thực sự đem đến trái ngọt cho cô gái trẻ đầy bản lĩnh.
Vượt qua tất cả để có được thành công ấn tượng
Từ con số 0 ban đầu, bằng sự nhiệt huyết, bằng năng lực cũng như sự quyết tâm, tiktoker Thảo (TheBunnie) đã chạm tay tới những thành công ấn tượng. Từ một cô gái chưa biết chọn hướng đi nào, ở thời điểm hiện tại, Thảo (TheBunnie) đã trở thành một trong những tiktoker có tầm ảnh hưởng nhất định.
Cô gái trẻ có được mức thu nhập ổn định và tăng trưởng đều, lo được cho gia đình và chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Sau khi có được thành tựu với kinh doanh online, cô cũng học hỏi thêm nhiều điều từ việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân.
Tài khoản của Thảo (TheBunnie) trên các nền tảng mạng xã hội đều có lượt tương tác ổn định, nhất là TikTok. Dù tham gia chưa lâu nhưng kênh của cô có tới gần 100 ngàn người theo dõi cùng hơn 193.000 lượt thích video.
Đặc biệt, cách đây không lâu, nữ tiktoker còn quyết định mở tiktok shop cũng như chính thức lấn sân sang lĩnh vực livestream trên nền tảng này. Hiện tại, dù vẫn còn nhiều điều cần học hỏi nhưng Thảo (TheBunnie) đã và đang là một trong những nữ tiktoker được săn đón ở các phiên livestream.
Có được những thành công rất đáng tự hào nhưng chưa bao giờ Thảo (TheBunnie) ngừng cố gắng. Cô luôn tâm niệm rằng chỉ cần mình nỗ lực, cố gắng hết mình thì nhất định trái ngọt sẽ tới.
Không khó để thấy rằng, từ một cô gái không hiểu biết về kinh doanh, về xây dựng thương hiệu cá nhân, tiktoker Thảo (TheBunnie) đã chạm tay tới những dấu mốc ấn tượng. Câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu của cô cũng sẽ là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ dám đứng lên thực hiện ước mơ của chính mình.