Sao Chelsea có hành động đặc biệt khiến người hâm mộ xúc động

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 12:35, 08/04/2024

Levi Colwill đã chia sẻ một thông điệp đặc biệt gửi đến một CĐV của Chelsea vừa khỏi bệnh ung thư, khiến người này rơi nước mắt.

Mới đây, một CĐV của Chelsea đến từ Nashville tên là Nathaniel, người vừa mới hồi phục sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư, đã không kìm được nước mắt khi nhận được một tin nhắn đặc biệt từ hậu vệ Levi Colwill.

Được biết, Nathaniel là thành viên của nhóm CĐV Chelsea có tên 'Music City Blues', có trụ sở tại tiểu bang Tennessee, Mỹ.

Sao Chelsea có hành động đặc biệt khiến người hâm xúc động
Levi Colwill đã gửi thông điệp cảm động đến một CĐV mắc bệnh ung thư của Chelsea (Ảnh: PA Wire)

Trong cuộc trò chuyện với Chelsea FC USA, Nathaniel đã chia sẻ câu chuyện cuộc đời của mình: "Tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào năm 2012 và 'Make a Wish' liên lạc với tôi và thực hiện một ước muốn cho tôi. Tôi nảy ra ý tưởng đi London để gặp gỡ Chelsea và tôi đã thực hiện được điều đó."

Sau khi biết thông tin này, ngôi sao của Chelsea, Levi Colwill đã chia sẻ một thông điệp đầy xúc động đến Nathaniel: "Chào Nathaniel, tôi chỉ muốn chia sẻ tin nhắn để nói rằng chúng tôi rất cảm phục với câu chuyện của bạn. Chúng tôi muốn gửi một món quà nhỏ đến bạn tại Nashville vào cuối tuần này, và chúng tôi rất mong mời bạn đến gặp chúng tôi trong chuyến du đấu mùa hè. Sẽ sớm gặp lại bạn".

Sao Chelsea có hành động đặc biệt khiến người hâm xúc động
Nathaniel sau đó đã chia sẻ câu chuyện xúc động trên trong một cuộc trò chuyện mới đây (Ảnh: X)

Thông điệp này đã gây xúc động mạnh mẽ cho Nathaniel, khiến anh không kìm được nước mắt.

Câu chuyện về Nathaniel và sự ủng hộ từ cầu thủ Chelsea đã được lan rộng, các khán giả đều để lại bình luận khen ngợi về hành động ấm áp cùa Colwill và không quên chúc cho Nathaniel nhanh chóng bình phục.

Tú Anh (T/H)