Ba 'ngôi sao' nổi bật nhất xứ Hàn tháng Ba
Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:41, 22/03/2024
Lim Young Woong: ca sĩ truyền tải sự chân thành
Lim Young Woong đã nhận được 413.510 phiếu bầu trong bảng xếp hạng thần tượng tổng hợp tháng 3, đứng đầu bảng xếp hạng thần tượng trong 156 tuần liên tiếp.
'Hoàng tử nhạc Trot' cũng nhận được nhiều lượt thích nhất, ở mức 40.074 (chỉ số này có thể được sử dụng để đánh giá quy mô thực tế fandom của một 'ngôi sao'). Điều này cho thấy Lim Young Woong là nghệ sĩ nhạc trot hiếm hoi khiến các fandom idol Kpop phải ''nể sợ".
Lim Young Woong, ca sĩ đã tái hiện từng bài hát của mình thành một kiệt tác cũng như truyền tải sự chân thành bất kể thế hệ và giới tính sẽ có màn trình diễn encore (trình diễn lại) buổi hòa nhạc lưu diễn toàn quốc IM HERO tại sân vận động World Cup Seoul và gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 25 - 26/5.
New Jeans: Nhóm nhạc nữ 'cực xịn' lấp đầy khoảng trống của BTS
Hive, công ty sở hữu nhóm nhạc BTS và New Jeans, được bình chọn là một trong "50 công ty sáng tạo nhất thế giới 2024" do Fast Company, một cơ quan truyền thông kinh tế của Mỹ công bố, trở thành công ty Hàn Quốc duy nhất được đưa vào danh sách này.
Vì BTS đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên New Jeans được đánh giá là đã lấp đầy khoảng trống rất tốt với loạt thành tích trong tháng Ba.
New Jeans được đánh giá nổi bật nhờ gợi lên sự hoài niệm về những năm 1990 với bầu không khí đậm chất analog độc đáo (âm thanh được lưu trữ dưới dạng băng cối, băng catssette hay đĩa than bằng cách sóng âm thanh được truyền đến màng rung của micro được ghi lại thành dòng điện xoay chiều biến thiên liên tục theo thời gian thực), âm nhạc gần gũi với R&B và hình ảnh mộng mơ.
New Jeans cũng đang tiếp tục hợp tác với các thương hiệu toàn cầu bằng cách nâng âm nhạc lên tầm cao nhất của nghệ thuật thương mại.
New Jeans đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu (quảng cáo) sau khi chứng kiến chỉ số tăng ấn tượng 98,80% kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm của họ lên 1.593.204 trong tháng Ba.
New Jeans được bổ nhiệm Đại sứ quan hệ công chúng cho Hải quan Sân bay quốc tế Incheon (22/3). Nghĩa là từ nay khi nhập cảnh Hàn Quốc, bạn sẽ thấy hình ảnh NewJeans và dòng chữ “Welcome to Korea”.
MV ETA của New Jeans đạt giải Đồng tại Lễ hội Quảng cáo Spikes Asia. Spikes Asia là lễ hội quảng cáo khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do ban tổ chức lễ hội quảng cáo toàn cầu Cannes Lions chủ trì, năm nay có 3.200 chiến dịch từ 24 quốc gia và khu vực tranh tài.
Bài hát đầu tay Hype Boy với âm thanh sảng khoái và tinh tế đầy ấn tượng của New Jeans vừa qua cũng vượt 500 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới. Bài hát này là một trong những bài hát chủ đề của album đầu tay New Jeans, đã được phát tổng cộng 557.946 lần tính đến ngày 16/3. Đây là bài hát thứ ba của New Jeans đạt 500 triệu lượt phát trực tuyến, sau OMG và Ditto. Ngoài ra, số lượt phát trực tuyến tích lũy trên Spotify cho tất cả các bài hát do New Jeans phát hành cho đến nay, bao gồm hơn 600 triệu lượt xem của OMG, là gần 3,9 tỷ.
Cha Eun Woo (ASTRO): 'Nâng tầm' diễn xuất
Cha Eun Woo của ASTRO đã leo lên vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu với chỉ số là 1.150.210, đánh dấu mức tăng 35,76% so với tháng Hai.
Không những vậy 'sao' của bộ phim đang là chủ đề 'nóng' Wonderful World còn đứng đầu về danh tiếng thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nam theo phân tích dữ liệu lớn vào tháng Ba trên cả Wonbin (RIIZE), Jeonghan (SEVENTEEN), Wonwoo (SEVENTEEN), Jimin (BTS)...
Cha Eun Woo đang nhận được những đánh giá tích cực nhờ sự quyến rũ bất ngờ của mình thông qua diễn xuất với những cảm xúc đen tối, nặng nề và chi tiết trong bộ phim truyền hình thứ Sáu-Bảy 'cực hot' của đài MBC, Wonderful World. Đông đảo cộng đồng mạng đang kỳ vọng vào sự tái sinh thành một diễn viên thu hút người xem bằng diễn xuất thay vì luôn được chú ý vì khuôn mặt của Cha Eun Woo.
Cha Eun Woo đã tổ chức buổi biểu diễn thứ tư trong chuyến lưu diễn solo fan-con 2024 Just One Ten Minutes 'Mystery Elevator'tại Manila, Philippines vào ngày 16/3 và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ. 2024 Just One Ten Minutes 'Mystery Elevator' là buổi biểu diễn solo thương hiệu đầu tiên của Cha Eun Woo sau hai năm.
Bắt đầu ở Seoul vào tháng trước, tiếp đó là Malaysia, Thái Lan và Philippines, màn trình diễn được dàn dựng công phu cùng sự quyến rũ, giọng hát và cảm xúc độc đáo của Cha Eun Woo đã gây ấn tượng mạnh và tình yêu không mệt mỏi từ người hâm mộ. Chuyến lưu diễn fan-con Mystery Elevator sẽ diễn ra tiếp theo tại Nhật Bản, Singapore và Indonesia.
Theo Tiền Phong