NSƯT Diệu Hiền phủ nhận khen Bạch Tuyết hát hay hơn Phượng Liên'

Showbiz - Ngày đăng : 11:21, 28/02/2024

Được dịp gặp gỡ báo chí, NSƯT Diệu Hiền tha thiết nhờ đính chính giúp tin đồn bà phát ngôn "Bạch Tuyết hát hay hơn Phượng Liên".

Mới đây, NSƯT Diệu Hiền chuyển từ Khu dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8) sang Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để sinh sống. Nữ nghệ sĩ cho biết, dù nơi ở mới khang trang và tiện nghi hơn nhưng phải xa nơi mình từng gắn bó khiến bà có chút buồn lòng, không nỡ.

z5199812868699_5aff42d2cfb62c528730da964dd5c9ea(1).jpg
NSƯT Diệu Hiền trong cuộc gặp gỡ, chia sẻ với phóng viên báo chí.

Cũng trong dịp gặp gỡ phóng viên lần này, NSƯT Diệu Hiền phủ nhận chuyện phát ngôn "đụng chạm" đồng nghiệp. Cụ thể, trong một video được chia sẻ trước đó, bà nhận xét các cô đào thành danh như: Bạch Tuyết, Lệ Thủy may mắn có những vai diễn, tác phẩm để đời, ghi lị dấu ấn trong lòng khán giả, được đông đảo công chúng biết đến và dành nhiều tình yêu thương. Trong khi đó, Phượng Liên sang nước ngoài sinh sống giữa chừng nên không có được tác phẩm gây thương nhớ cho khán giả.

Tuy nhiên, một số trang mạng lại cắt ghép, sửa đổi và viết thành: "Diệu Hiền nói Bạch Tuyết hát hay hơn Phượng Liên" khiến bà bức xúc. "Tôi ở tầm tuổi này, tôi đâu có dại đâu mà phát ngôn như vậy", nữ NSƯT Diệu Hiền cho hay.

Nữ nghệ sĩ mong muốn được đính chính phát ngôn này để tránh người chị em của mình buồn lòng. "Xin nhờ báo chí đính chính giúp, kẻo Phượng Liên đọc thông tin sai lệch lại buồn rồi giận tôi", bà tâm sự.

NSƯT Diệu Hiền đính chính phát ngôn chê giọng hát của nghệ sĩ Phượng Liên. (Video: Nguyễn Thành Lâm).

An Thanh T/H MXH