Tết nhân ái tặng quà và hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phường Thổ Quan

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:00, 11/01/2023

Trong bầu không khí sôi động của mùa xuân năm 2023, một sự kiện từ thiện đầy ý nghĩa đã diễn ra tại phường Thổ Quan, Hà Nội, mang lại sự động viên và hy vọng cho mọi người. Nhóm thiện tâm Hà Nội đã phối hợp cùng UBND phường Thổ Quan đã thăm hỏi và động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Không chỉ là cơ hội để góp phần giúp đỡ những người gặp khó khăn mà còn là dịp để tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ giữa chính quyền và nhân dân địa phương.

Với sự đồng lòng và sự hỗ trợ của UBND phường Thổ Quan đã trao tận tay những gói quà đầy yêu thương và cần thiết cho các hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Từ thực phẩm cơ bản như gạo mắm muối đến đến bánh kẹo, mỗi gói quà là một biểu tượng của tình người và lòng nhân ái.

Ngoài việc phát quà, sự kiện còn là một dịp để chia sẻ yêu thương và kiến thức. Các chương trình giáo dục về sức khỏe, giáo dục, và kỹ năng sống đã được tổ chức, giúp bà con nghèo có thêm kiến thức và nhận thức để cải thiện cuộc sống của họ. Đại diện nhóm thiện tâm Hà Nội bà Vũ Thị Hằng đã chia sẻ những kiến thức về giáo dục và kỹ năng sống để trang bị nhiều kiến thức thú vị cho bà con phường Thổ Quan.

Không chỉ là những số liệu và từ ngữ, mà sự kiện từ thiện còn để lại những hình ảnh đầy ý nghĩa khó phôi phai. Cảnh những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của những cụ cao niên khi nhận được quà, cũng như sự hân hoan của những mạnh thường quân khi góp sức nhỏ nhoi của mình cho cộng đồng và xã hội là những hình ảnh không thể phai nhạt trong lòng mỗi người tham dự.

Khi sự kiện kết thúc, một bầu không khí của hy vọng và đoàn kết vẫn còn lưu lại trong cộng đồng. Tết Nhân Ái năm 2023 không chỉ là một ngày, mà là một dấu mốc cho sự đoàn kết và lòng nhân ái trong lòng mỗi người dân.

Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, khi cùng nhau hợp tác và chia sẻ, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực và lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng.

T/H