Phê La là một trong 9 thương hiệu ẩm thực và cà phê được Gen Z yêu thích

Ẩm thực - Ngày đăng : 16:03, 28/01/2024

Ngoài Phê La, còn có 9 thương hiệu khác cũng được giới trẻ yêu thích, "vươn mình rực rỡ" tại hạng mục Z-Eatery & Coffee. Các thương hiệu này bao gồm: ZumWhere - Modern Izakaya, MONO Coffee Lab, Cà Rề cafe, Nuboko Sushi & Teppanyaki, Artemis Pastry, Toka Coffee, Blackbird Coffee, Okkio Caffe, Every Half Coffee Roasters.

Trong lễ trao giải WeChoice Awards 2023, hạng mục mới "Z-Eatery & Coffee - Không Gian Ẩm Thực Yêu Thích" đã chứng kiến sự "rực rỡ" của Phê La cùng 9 thương hiệu nổi tiếng khác trong ngành ẩm thực và cà phê được giới trẻ yêu thích.

Phê La là một trong 9 thương hiệu ẩm thực và cà phê được Gen Z yêu thích - 1

Hạng mục mới này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ, đánh dấu sự quan tâm ngày càng tăng về trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo và đẳng cấp. Trong số nhiều thương hiệu hàng đầu, Phê La đã tỏa sáng và giành vị trí "thương hiệu được yêu thích nhất" tại WeChoice Awards 2023.

Năm 2023 là một năm đặc biệt cho Phê La khi thương hiệu này không ngừng đổi mới và phát triển. Đặc biệt, việc nâng tầm trà ô long Đà Lạt và sáng tạo các đồ uống từ trà và cà phê đã nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng. Không chỉ về sản phẩm, không gian của Phê La cũng đặc biệt với concept cắm trại gần gũi, tạo điều kiện thư giãn cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ.

Ngoài Phê La, còn có 9 thương hiệu khác cũng được giới trẻ yêu thích, "vươn mình rực rỡ" tại hạng mục Z-Eatery & Coffee. Các thương hiệu này bao gồm: ZumWhere - Modern Izakaya, MONO Coffee Lab, Cà Rề cafe, Nuboko Sushi & Teppanyaki, Artemis Pastry, Toka Coffee, Blackbird Coffee, Okkio Caffe, Every Half Coffee Roasters.

Sự xuất sắc của những thương hiệu này không chỉ là niềm tự hào cho họ mà còn là động lực để ngành F&B tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ và đa dạng hơn trong tương lai.

Hoàng Anh