5 kiểu phối đồ công sở ngày đông cho quý cô sành điệu
Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:27, 26/01/2024
Mùa đông, các cô nàng công sở vẫn cần đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu khi tới nơi làm việc. Bài viết này sẽ gợi ý các quý cô 5 cách phối đồ ngày đông để có phong cách công sở vừa chỉn chu, sành điệu vừa đủ ấm.
Blazer là "chân ái"
Những chiếc blazer chính là người bạn thân thiết của các quý cô công sở trong thời tiết lạnh.
Áo blazer không chỉ đem đến vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch mà còn rất "đa năng" khi có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục: Chân váy, váy liền, quần jeans, quần tây...
Áo blazer là món đồ không thể thiếu của nàng công sở.
Áo khoác dáng dài cực thanh lịch
Những mẫu áo khoác dáng dài sẽ là "cứu tinh" cho các cô gái công sở trong thời tiết đại hàn.
Áo khoác dáng dài có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã có thể giúp chúng ta kết hợp với nhiều kiểu trang phục: Sơ mi và quần tây, quần jeans, chân váy, váy liền...
Diện áo khoác dáng dài giúp bạn sành điệu và thanh lịch hơn.
Áo len cardigan dịu dàng
Yểu điệu và nữ tính pha chút hoài cổ chính là hiệu ứng mà những chiếc áo cardigan len mang lại cho các cô gái công sở.
Chiếc áo này khi kết hợp cùng chân váy, quần tây, quần jeans hoặc khoác ngoài những chiếc váy liền đều đem đến vẻ đẹp ngọt ngào, chỉn chu cho phong cách công sở của bạn.
Cô nàng công sở sẽ trở nên thời trang, chỉn chu với chiếc áo cardigan len.
Phối đồ layer trẻ trung
Bạn hoàn toàn có thể phá cách một chút khi ứng dụng kiểu phối đồ layer theo phong cách công sở.
Diện 1 chiếc gile len cùng sơ mi và quần dáng suông sẽ khiến bạn trông vừa trẻ trung, vừa năng động mà vẫn rất ấm áp và phù hợp với môi trường công sở.
Trẻ trung, năng động ở công sở với cách phối đồ "tầng lớp".
Đồ tây chỉn chu
Nhắc tới phong cách công sở, chúng ta sẽ không thể không nhắc tới những set đồ tây chỉn chu, nghiêm túc.
Set đồ tây luôn là hình ảnh thường gặp ở môi trường công sở.
Một bộ đồ vest hoặc chiếc áo blazer kết hợp quần tây theo phong cách thời thượng sẽ đủ khiến quý cô công sở vừa sành điệu vừa thanh lịch trong văn phòng làm việc.
Theo VTC News