Từ 1688 đến SaboMall - Cơ hội kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp Việt

Đi chợ 4.0 - Ngày đăng : 12:30, 22/01/2024

Sức mạnh của hợp tác quốc tế và vai trò tháo gỡ mọi giới hạn địa lý của công nghệ 4.0 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực và rõ rệt lên chính những nhà bán hàng tại Việt Nam, đặc biệt qua sự hợp tác giữa SaboMall và 1688.

Hợp Tác Chính Thức giữa SaboMall và 1688 - Mở ra một kỷ nguyên mới

Mới đây, tại sự kiện “Chiến Lược Nguồn Hàng 2024” được tổ chức vào ngày 18/01/2024 ở Hà Nội, đại diện của 1688 đã có những chia sẻ chính thức về sự hợp tác lần đầu tiên tại Việt Nam của họ với SaboMall.

Sự kiện “Chiến Lược Nguồn Hàng 2024” được tổ chức ngày 18/01/2024 ở Hà Nội

"Sau một thời gian nghiên cứu, bàn bạc và lên kế hoạch, chúng tôi quyết định đồng hành cùng SaboMall để chính thức tập trung phát triển tại thị trường Việt Nam từ năm 2024. Nhận thấy, nhu cầu của những đối tác kinh doanh, bán hàng tại Việt Nam còn nhiều khoảng trống để khai thác, quyết định hợp tác giữa 1688 và SaboMall lần này tự tin mang tới cho các đối tác những thay đổi tích cực, phá bỏ những rào cản trước đây", Guo Ming Ze - Giám đốc công nghệ 1688 Global chia sẻ tại sự kiện "Chiến lược nguồn hàng" hôm 18/01 vừa qua.

Guo Ming Ze - Giám đốc công nghệ 1688 Global chia sẻ tại sự kiện hợp tác chiến lược với SaboMall

Rõ ràng, khi các công ty, doanh nghiệp, người bán hàng tại Việt Nam được gỡ bỏ các rào cản về mặt địa lý, ngôn ngữ, chính sách,... đồng thời sẽ tiếp thêm sức mạnh để tạo nên những bước ngoặt đáng kể cho thị trường Việt. Vậy thực sự, SaboMall mang tới những giá trị gì?

SaboMall - Giải pháp độc đáo cho nhu cầu ngày càng tăng cao

Trước hết, hãy cùng nhìn vào những “trở ngại" đã tồn tại từ rất lâu của những nhà bán hàng tại Việt Nam, đầu tiên chính là những khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ đa dạng mà giá cả lại hợp lý. Nhu cầu của khách hàng tăng cao đòi hỏi các nhà bán cần liên tục mở rộng các sản phẩm, song song với việc nâng cao chất lượng và tối ưu chi phí. Ngoài ra, yếu tố về mặt thời gian cần được rút ngắn cũng là vấn đề then chốt tạo ra những cú nhảy vọt. Hạn chế trong giao tiếp, ngắt quãng trong bàn bạc hay cách trở trong giao - nhận ắt sẽ làm giảm đi những lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam.

Vậy, SaboMall mang tới những giải pháp khác biệt nào với định vị là nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp tiếp cận nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh?

Kết nối API giúp 1688 nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cùng sự hợp tác với SaboMall

Đầu tiên, với vai trò là đối tác chính thức của 1688, SaboMall mang tới kết nối với hơn 10 triệu gian hàng. Không chỉ có tất cả những sản phẩm của 1688, SaboMall còn giới thiệu các nhà cung cấp đặc biệt cùng những chương trình ưu đãi riêng về giá thành và chính sách vận chuyển cho nhà bán hàng Việt. Rõ ràng hơn 10 triệu gian hàng chính là lợi thế cạnh tranh rõ rệt nhất mà SaboMall mang tới. Nhờ công nghệ API hỗ trợ, người dùng tạo đơn hàng, sản phẩm, review, tình trạng… trên SaboMall sẽ được đồng bộ thông tin trới 1688 giúp minh bạch và kịp thời.

Tiếp theo, giải pháp công nghệ của SaboMall còn giúp các nhà bán hàng tối ưu được phần lớn các chi phí liên quan tới giá thành và cước vận chuyển, nhập hàng. Trên nền tảng của SaboMall, các đối tác được trao đổi trực tiếp với nhau, không qua trung gian, tránh tạo ra các phí phát sinh, phí ẩn. Vì thế, các nhà cung cấp cũng có thêm không gian để đưa ra các chương trình chiết khấu có thể lên tới 10%. Về chi phí vận chuyển, các đơn vị vận chuyển uy tín, đa dạng phương thức từ đường bộ, đường biển, đường hàng không được chọn lựa và giới thiệu tới nhà bán để tối ưu nhất khi vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam. Hay, Hội viên SaboMall còn được giảm 10% phí vận chuyển quốc tế và miễn phí 100% phí vận chuyển nội địa khi đơn hàng đạt điều kiện giá trị.

Mô hình phối hợp của 1688 và SaboMall để hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Cuối cùng, SaboMall là giải pháp chuyên biệt cho người Việt, giúp yếu tố thuận tiện được đẩy lên hàng đầu qua giao diện tiếng Việt gần gũi và thông minh. Với lợi thế đặc quyền được 1688 hỗ trợ về công nghệ, kết hợp việc phân tích và đánh giá thói quen người dùng tại thị trường Việt Nam, đây là một công cụ đảm bảo vừa đơn giản dễ hiểu, vừa bắt kịp xu hướng và nhu cầu của những người mua sắm như phân loại hàng hóa, bố trí gian hàng, các khu vực tiện ích và hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất, thân thiện nhất. Đặc biệt, khách hàng còn được linh hoạt lựa chọn hình thức thanh toán, nhanh chóng và an toàn.

Về phía SaboMall, rõ ràng họ đã có sự chuẩn bị công phu và bài bản để thuyết phục 1688 và quyết định phát triển ở thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Cuộc hợp tác này đã và đang hứa hẹn sẽ mang tới nhiều chuyển biến tích cực cho hoạt động kinh doanh trong năm nay.

Tìm nguồn hàng sỉ - Lên SaboMall

Sabomall.com là nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh. Đối tượng phục vụ mà SaboMall hướng tới là những người kinh doanh Việt Nam có nhu cầu mua trực tiếp từ các nhà cung cấp, các xưởng sản xuất và người bán không qua trung gian. Dựa vào kết nối Internet, việc mua sắm Online diễn ra mọi lúc mọi nơi.

SaboMall chỉ đóng vai trò kết nối, không trực tiếp bán hàng hay cung cấp dịch vụ, tất cả hoạt động đều diễn ra trực tiếp giữa người bán, người mua và các bên thứ ba tham gia vào cung cấp dịch vụ.

T/H