LESAC, điểm đến tin cậy cho tín đồ túi xách thiết kế nội địa Việt

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 10/07/2023

Trong thời gian gần đây, các thương hiệu thời trang và phụ kiện nội địa Việt luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, và quả ngọt chính là sự quan tâm, yêu thích của khách hàng dành cho sản phẩm đến từ trong nước.

Hành trình nỗ lực đến thương hiệu túi xách Việt Nam được yêu thích

LESAC ra mắt lần đầu vào năm 2019, với cửa hàng đầu tiên trên con phố mua sắm nhộn nhịp Đặng Văn Ngữ. LESAC lúc này được biết đến là một thương hiệu túi xách theo phong cách tối giản.

Không gian bên trong cửa hàng LESAC Cầu Giấy

Nhận thấy chiếc áo thương hiệu không còn hợp thời và cần được nâng cấp, LESAC quyết định tái cấu trúc thương hiệu vào năm 2020. Giờ đây không đơn thuần là nơi cung cấp những sản phẩm túi xách, LESAC với tinh thần “Enjoy every moment” luôn nỗ lực cho sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mọi cô gái, để cùng tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Qua đó, các sản phẩm túi của thương hiệu được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, trẻ trung và đặc biệt có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày.

LESAC luôn tự hào đem đến những sản phẩm thiết kế chất lượng trong tầm giá, với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, hợp thời. Trải qua thời gian hình thành, phát triển và khẳng định mình, LESAC đã trở thành một địa điểm đáng tin cậy, được các bạn trẻ nhớ đến mỗi khi cần tìm một thiết kế túi thời trang, chất lượng ổn định.

Hiện nay, thương hiệu đã có 02 cửa hàng tại Hà Nội và 01 chi nhánh trong TP. Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. LESAC cũng không ngừng đổi mới, nâng cấp sửa chữa cơ sở vật chất, nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và đa dạng các chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi, nhằm đem đến những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Không gian cửa hàng LESAC Cầu Giấy, Hà Nội

Không gian cửa hàng LESAC Lê Văn Sỹ, Sài Gòn

Khách hàng sẽ luôn là kim chỉ nam cho thương hiệu

Để đạt được những thành tựu như hiện nay, LESAC hiểu rằng đó chính là nhờ sự đồng hành và yêu thích của khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng sẽ luôn đóng vai trò trung tâm, là kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp.

Để làm tốt điều đó, LESAC luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tiếp tục mang đến đa dạng những sản phẩm thiết kế chất lượng trong tầm giá cũng là một cách hồi đáp đến sự tín nhiệm của khách hàng, khẳng định vị thế của một thương hiệu túi xách được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

T/H