Mỹ nhân đẹp nhất thế giới bén duyên cùng Lee Min Ho trong phim mới

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 01:30, 09/09/2023

Màn hợp tác giữa cặp đôi nhan sắc nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Nana đang tạo nên "cơn sốt" với vai diễn Kim Momi trong bộ phim Mask Girl. Dù là diễn viên tay ngang, nhưng cô lại có màn đột phá ngoạn mục khi thể hiện xuất sắc sự điên cuồng của nhân vật sau nhiều biến cố lớn trong cuộc đời.

2-ngoisaovn-w620-h775-8976.jpg

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang lên, Nana còn gây chú ý khi từng vượt qua những ngôi sao đình đám như Emma Watson, Camilla Belle hay Gal Gadot, giành hạng 1 trong bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới trong hai năm liên tiếp (2014 và 2015).

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Nana sẽ hợp tác cùng "ông hoàng Châu Á" Lee Min Ho trong bộ phim chuyển thể webtoon Toàn Trí Độc Giả. Phía công ty quản lý Nana cho biết họ đang tích cực thảo luận cho kịch bản mới. Theo đó, Nana sẽ đảm nhiệm vai Jeong Hee Won - người phụ nữ có tính cách quyết liệt, mạnh mẽ ẩn giấu trong một vẻ ngoài đáng yêu.

Thông tin trên nhận được sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng mạng, bởi đây sẽ là một dự án "gấp đôi visual". Màn hội tụ giữa "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới" và "Ông hoàng Châu Á" hứa hẹn sẽ đem đến những khung cảnh đẹp "động lòng người".

z4675930893181_f4735be650565c07ed7bdd442757a679.jpg

Toàn Trí Độc Giả xoay quanh hành trình sinh tồn của độc giả Kim Dokja. Một ngày nọ, cuốn tiểu thuyết yêu thích của Dokja là "Ba phương pháp tồn tại trong thế giới diệt vong" bỗng trở thành hiện thực. Giờ đây, Dokja cùng với những người bạn sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến sống còn để thay đổi tiến trình của câu chuyện. Là một "fan cứng" của bộ tiểu thuyết, Kim Dokja buộc phải dựa trên các bí kíp mà mình từng đọc qua để cứu lấy nhân loại đang trên bờ diệt vong.

Ngọc Lý