Jisoo BLACKPINK đẹp mê hoặc trên tạp chí Marie Claire

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 14:45, 24/08/2023

Sau khi công khai bạn trai hồi đầu tháng 8, Jisoo được cho là ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Mới đây, Jisoo lại khiến dân tình "điên đảo" vì chiếc visual cực phẩm trên bìa tạp chí Marie Claire để quảng bá dòng mỹ phẩm mới của thương hiệu Dior.

370486401_825109145655900_8970638392183630298_n.jpg
370489165_825109168989231_8651974422763535414_n.jpg

Trong lần trở lại này, người hâm mộ nhận thấy trạng thái của Jisoo vô cùng tràn đầy năng lượng. Fan cô nàng chắc nịch một phần nguyên nhân đến từ việc nữ thần tượng có thể thoải mái yêu đương cùng bạn trai lớn hơn 7 tuổi, sau khi công khai hẹn hò với Ahn Bo Huyn vào đầu tháng 8.

Ngoài ra, với sự chu đáo và tinh tế của Ahn Bo Hyun trong việc luôn cố gắng thu xếp thời gian để được ở bên Jisoo, cũng được xem là nguồn động lực to lớn cho chị cả BLACKPINK sau những lịch trình dày đặc.

370469508_825108612322620_4408469475740578858_n.jpg
370509209_825108645655950_2809610957912928820_n.jpg

Ở số tạp chí mới, Jisoo thể hiện hình ảnh cô nàng quyến rũ và thanh lịch bên cạnh những sản phẩm đặc trưng của nhà Dior.

Jisoo không chỉ là đại sứ thương hiệu toàn cầu Dior về mảng làm đẹp, cô còn là đại sứ của mảng thời trang. Từ khi trở thành người đại diện cho Dior, nữ ca sĩ luôn "gây bão" với mỗi một thiết kế mà cô diện trong những sự kiện hay trên tạp chí.

370504552_825109052322576_1560886883875997612_n.jpg

Theo thống kê vào năm 2022, lợi nhuận của Dior đã tăng lên 400% từ những người tiêu dùng trong độ tuổi 20-30 kể từ khi Jisoo trở thành đại sứ. Chính vì có được mức tăng trưởng mạnh mẽ, "ông lớn" của Dior luôn tung ra những đãi ngộ hậu hĩnh để giữ chân người đẹp trong cuộc chiến tranh giành đại sứ với thương hiệu thời trang cao cấp Cartier, kéo dài suốt nhiều năm. Dior và Cartier lần lượt thuộc về LVMH và Richemont, hai trong số những tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới và là đối thủ của nhau.

Để đối đầu với nhà mốt đến từ Pháp, Cartier cũng từng mạnh tay trả gấp đôi số tiền hợp đồng mà Dior hợp tác với Jisoo, để giành lấy nàng đại sứ đắt giá của làng giải trí Kpop.

370497407_825108768989271_8133853274448515180_n.jpg

Trong những chiến dịch quảng bá sản phẩm, cộng đồng mạng không còn quá xa lạ khi những mặt hàng do Jisoo đại diện nhanh chóng "cháy hàng" chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ra mắt. Điều này chứng tỏ được tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của thành viên nhóm nữ toàn cầu BLACKPINK.

370487005_825108792322602_2726876770492629573_n.jpg
370562992_825109112322570_6423522517656329993_n.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, Jisoo được đánh giá là một trong những ngôi sao hội tụ tài sắc vẹn toàn. Không chỉ sở hữu nhan sắc hàng đầu Kpop có giá trị thương mại cao, mà các tác phẩm solo của nữ idol cũng được đông đảo công chúng đón nhận. Bên cạnh đó, Jisoo cũng từng lấn sang lĩnh vực điện ảnh và được các tiền bối đánh giá là một gương mặt tiềm năng trong giới diễn xuất

Ngọc Lý (T/H)