Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nữ idol K-Pop tháng 8
Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 19:24, 20/08/2023
Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nữ thần tượng trong tháng 8.
Theo phân tích dữ liệu lớn, NewJeans giành ba vị trí dẫn đầu, với tất cả các thành viên đều nằm trong top 10. Minji đứng đầu về giá trị thương hiệu cá nhân, tiếp theo là Hanni xếp thứ hai và Haerin xếp thứ ba.
Minji xếp hạng 1 với chỉ số giá trị thương hiệu là 8.167.123, tăng ấn tượng 119,25% so với tháng trước và vươn lên từ vị trí thứ 2.
Theo sau đó là Hanni với chỉ số 7.539.878, mức tăng trưởng đáng kinh ngạc 216,87% so với tháng trước và tăng sáu bậc.
Ở vị trí thứ ba là Haerin với 6.419.829, tăng 236,38% so với tháng trước và tăng 15 bậc.
Các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với Minji là “đáng yêu”, “dễ thương”. Mặt khác, phân tích từ khóa của thành viên cho thấy “Super Shy,” "Billboard" và "jambouree" là cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.
Từ vị trí thứ 4 trở đi, xếp hạng lần lượt của các nữ idol trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 8 bao gồm:
4. Jisoo - BLACKPINK
5. Hyein - NewJeans
6. Danielle - NewJeans
7. Jennie - BLACKPINK
8. Wonyoung - IVE
9. Taeyeon - Girls' Generation
10. Mimi - Oh My Girl
11. Yujin - IVE
12. YoonA - Girls' Generation
13. Lisa - BLACKPINK
14. Karina - aespa
15. Rosé - BLACKPINK
16. Winter- aespa
17. Yuri - Girls' Generation
18. Seohyun - Girls' Generation
19. YooA - Oh My Girl
20. Hyojung - Oh My Girl
21. Arin - Oh My Girl
22. Liz - IVE
23. Nayeon - TWICE
24. Kazuha - LE SSERAFIM
25. Joy - Red Velvet
26. Gaeul - IVE
27. Seulgi - Red Velvet
28. Mina - TWICE
29. HwaSa - MAMAMOO
30. Yeoreum - Cosmic Girls (WJSN)