Jungkook (BTS) cùng Jennie (BlackPink) chụp ảnh nội y
Showbiz - Ngày đăng : 13:37, 15/08/2023
Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Jungkook (BTS) cùng Jennie (BlackPink) khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tham gia chiến dịch Mùa thu năm 2023 của Calvin Klein. Bên cạnh hai ngôi sao đình đám Kpop là sự góp mặt của Alexa Demie và Kid Cudi và Kendall Jenner. Chiến dịch với mục tiêu thu hút sự tự tin, sự vui tươi và gợi cảm, bộ ảnh xen kẽ tông đen trắng nghệ thuật làm nổi bật hình thể của các ngôi sao.
Nổi bật trong bộ ảnh mới và đoạn quảng cáo ngắn, chiến dịch giới thiệu thành viên BTS khoe vóc dáng như tạc trong chiếc áo crop top, kiểu tóc bob dài xù xì. Thuật ngữ "phi giới tính" đã trở thành xu hướng trên Twitter của Hàn Quốc ngay sau khi phát hành, nhấn mạnh tác động của chiến dịch, xóa bỏ ranh giới của các định kiến về giới tính.
Jungkook mặc trang phục denim on denim cổ điển, với chiếc quần CK được khoe một cách táo bạo.
Sự hợp tác này không phải là bước đột phá đầu tiên của Jungkook với thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng. Đầu tháng 3, nam ca sĩ đã tạo nên cơn sốt với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Calvin Klein, giới thiệu set đồ denim.
Ngoài những ấn tượng về thời trang, Jungkook đã có một năm đáng chú ý trong âm nhạc. Anh trở thành tâm điểm với single Seven, kết hợp với rapper Latto, tiền đề cho album solo sắp tới. Bài hát xuất sắc ra mắt ở vị trí số 1 trên Billboard Hot 100 ngay sau khi phát hành vào ngày 14/7. Ngoài ra, sự hợp tác của em út BTS với Charlie Puth trong Left and Right và màn trình diễn Dreamers của anh ấy tại lễ khai mạc World Cup 2022 đã củng cố thêm sự nổi tiếng toàn cầu của giọng ca sinh năm 1997 với tư cách là nghệ sĩ solo.
Trong cuộc phỏng vấn với nhãn hàng, Jennie cho biết sau ánh đèn sân khấu cô là người sống nội tâm, ít nói và nhút nhát. Tuy nhiên, cô thay đổi, biến hóa khi bước lên sân khấu với phong thái cuốn hút, năng lượng: “Ngoài đời tôi ít nói và nhút nhát nhưng điều đó đã biến mất khi lên sân khấu. Tôi bật chế độ Jennie của BlackPink”.
Nữ thần tượng sinh năm 1996 khoe vóc dáng gợi cảm, nuột nà trong những shoot hình. Kết hợp với những món đồ cổ điển, Jennie cho thấy khía cạnh quyến rũ, mê hoặc hơn.
Set đồ nội y của Jennie khiến fan BlackPink "dậy sóng".
Jonathan Bottomley, giám đốc tiếp thị toàn cầu cho biết: “Chiến dịch mùa thu này là sự tôn vinh các sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của Calvin Klein, với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu đang định hình văn hóa ngày nay. Đây là lần lặp lại tiếp theo trong chiến lược của chúng tôi nhằm định hình lại hình ảnh của thương hiệu, lấy lại những giá trị cốt lõi của sự tự tin và gợi cảm, đồng thời khơi dậy khả năng sáng tạo văn hóa độc đáo của hãng”. Bằng cách mời những ngôi sao mang tính biểu tượng và có sức ảnh hưởng nhất của thế hệ này, hãng đang nhắm đến người tiêu dùng trẻ yêu thích thời trang và sự năng động.
Với việc có những ngôi sao hàng đầu xuất hiện, đặc biệt trong lần giới thiệu Jungkook là đại sứ toàn cầu, hãng đã có chiến dịch thành công nhất trong lịch sử thương hiệu. “Chiến dịch Spring 23 của chúng tôi đã tạo ra mức độ tương tác của người tiêu dùng cao nhất trong lịch sử thương hiệu, với 1,7 tỷ lần hiển thị chỉ riêng trên PR và phương tiện truyền thông xã hội, thêm 1,6 triệu người theo dõi mới trên các nền tảng xã hội trong vòng sáu tháng và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web tăng đáng kể” - Jonathan Bottomley nói.
Theo Tiền Phong