Jennie nóng bỏng trong chiến dịch mới của Calvin Klein
Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 00:10, 15/08/2023
Nàng đại sứ Calvin Klein tiếp tục bùng nổ nhan sắc trong bộ sưu tập mùa thu. Jennie "gây bão" với phong cách makeup mắt khói cùng những kiểu pose dáng "bỏng mắt".
Nữ thần tượng bắt đầu hợp tác cùng Calvin Klein từ năm 202. Cô là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được tuyên làm đại sứ toàn cầu.
Jonathan Bottomley, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Calvin Klein, từng nhận xét Jennie là một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu và là người có sức mạnh văn hóa. Việc kết hợp phong cách của Jennie vào những sản phẩm đặc trưng của Calvin Klein sẽ có thể dễ dàng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Bản thân 9x cũng là fan lâu năm đối với thời trang nội y của thương hiệu Calvin Klein. Chính vì điều này, càng thúc đẩy mối quan hệ giữa sao nữ và Calvin Klein càng thêm bền chặt.
Jennie cho biết nhiều món đồ của Calvin Klein là những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Đồng thời, qua những chiến dịch của hãng, cô đều mong muốn người tiêu dùng sẽ tự tin trong các thiết kế của Calvin Klein và yêu bản thân mình hơn.
Mỗi thiết kế mà Jennie diện đều khiến người hâm mộ điêu đứng bởi hình tượng gợi cảm và thần thái quyến rũ, hút hồn. Rất nhiều sản phẩm do Jennie diện trong các bộ sưu tập ngay lập tức cháy hàng khi được mở bán trên thị trường.
Từ khi gia nhập gia đình đại sứ cho nhà Calvin Klein, Jennie góp phần không nhỏ trong việc gia tăng cổ phiếu cũng như doanh thu cho thương hiệu thời trang Mỹ với sức hút của một ngôi sao Kpop toàn cầu.