Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 8
Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 17:37, 13/08/2023
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8 của các nhóm nhạc nữ Kpop. Thứ hạng sẽ dựa trên dữ liệu phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng, được thu thập từ ngày 13/7 đến 13/8/2023.
Trong kỳ này, New Jeans tiếp tục giữ vững ngôi vị nữ vương trong hai tháng liên tiếp với số điểm 8.246.017, tăng đến 44,56% so với tháng trước. Các cụm từ hot nhất trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm Jamboree, Hype Boy và Super Shy.
Thứ hạng cao là điều hoàn toàn dễ hiểu, khi New Jeans đang là nhóm nhạc gen4 nổi trội với loạt kỷ lục đáng nể cả về âm nhạc lẫn thời trang.
Sau khi tụt xuống hạng 3 ở kỳ tháng 3, BLACKPINK vươn lên vị trí thứ 2 với số điểm là 4.206.378.
Theo sau đó là LE SSERAFIM với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.390.502. IVE đứng ở vị trí thứ 4 với số điểm 3.220.636 điểm. Cuối cùng, (G)I-DLE đạt 2.348.007 điểm, xếp thứ 5.
Từ vị trí thứ 6, thứ tự lần lượt của các nhóm nhạc nữ Kpop trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 8 bao gồm:
6. OH MY GIRL
7. TWICE
8. Red Velvet
9. NMIXX
10. Girls’ Generation
11. aespa
12. MAMAMOO
13. Apink
14. fromis_9
15. STAYC
16. ITZY
17. WJSN
18. Dreamcatcher
19. H1-KEY
20. Kep1er
21. tripleS
22. Girl’s Day
23. APRIL
24. woo!ah!
25. EXID
26. cignature
27. Queenz Eye
28. LABOUM
29. CLASS:y
30. The Wind