Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam K-Pop kỳ tháng 8

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 15:07, 12/08/2023

Nhóm nhạc nam thế hệ thứ 3 - BTS tiếp tục thống trị về sức mạnh thương hiệu.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop kỳ tháng 8, dữ liệu được thu thập từ 12/7 đến 12/8.

1691801952-20230811-brand.jpg

Thứ tự dựa trên phân tích dữ liệu lớn gồm sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng để xác định giá trị tổng thể của từng thương hiệu.

Theo đó, vị trí số 1 một lần nữa thuộc về nhóm nhạc nam BTS với tổng điểm thương hiệu là 6.543.983 trong tháng vừa qua. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "ARMY", "Seven".

BTS, NCT, TWICE, SEVENTEEN sẽ hội tụ tại Hà Nội trong D'Festa?

Vị trí thứ 2 thuộc về Seventeen với 4.944.749 điểm và EXO xếp thứ ba với 4.572.081 điểm. Điểm sáng trong BXH lần này đó là sự trở lại  nhóm nhạc nam thế hệ 2.5, INFINITE. Màn comeback mạnh mẽ với album 13egin giúp nhóm vươn lên vị trí thứ 4 với số điểm là 3.480.732.

Từ vị trí thứ 5 đến 30 của các nhóm nhạc nam Kpop còn lại trong BXH giá trị thương hiệu tháng 8: ZEROBASEONE , NCT , The Boyz , Stray Kids, SHINee, MONSTA X, , 2PM, Enhypen, Treasure, Super Junior, , Teen Top, Winner, , Tomorrow x , Wanna One, TVXQ, Pentagon, Golden Child, VIXX, Big Bang, ONF, BOYNEXTDOOR , Shinhwa và GOT7.

Ngọc Lý (T/H)