Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên

Showbiz - Ngày đăng : 12:23, 26/05/2023

Gần đây, người hâm mộ "phát hiện" Thiên Ân và Phát La thường xuyên xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn hai người đang hẹn hò.

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-1
Tháng 10/2022, Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ba ngày sau, cô lên đường sang Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-2
Mặc dù được khán giả kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao nhưng Thiên Ân bất ngờ bị loại khỏi top 10 đầy tiếc nuối. Việc này khiến khán giả Việt bất bình, đồng loạt hủy theo dõi trang Instagram chính thức của cuộc thi. Sự việc càng đẩy lên cao trào khi chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil - có những lời lẽ miệt thị, chê bai ngoại hình của Thiên Ân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-3
Liên quan đến những tranh cãi xoay quanh cuộc thi, Thiên Ân từng chia sẻ: "Tuy không chiến thắng nhưng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được người hâm mộ hết lòng ủng hộ".

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-4
Sau cuộc thi, sức "nóng" của Thiên Ân không hề giảm. Người đẹp liên tục góp mặt ở các sự kiện giải trí, trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin cậy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-5
Bộ ảnh 1 tháng sau khi đăng quang của Hoa hậu Thiên Ân nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong bộ ảnh này, cô bất ngờ "lột xác" thành nàng thơ dịu dàng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-6
Thiên Ân còn trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang. Cô đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập áo dài của NTK Minh Châu, diện trang phục gần 20kg lên sân khấu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-7
Người đẹp sinh năm 2000 cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện sau đăng quang. Cô trở về quê nhà Long An tổ chức bếp ăn tình thương cho những người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ và người tâm thần (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-8
Trong một lần khác, Hoa hậu Thiên Ân có mặt tại Bình Định để trao tặng nhu yếu phẩm cho trường học, quà Tết cho các em học sinh, bà con dân tộc thiểu số (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-9
Tháng 1/2023, Thiên Ân gây tranh cãi khi bị một tài khoản tố "đạo văn" trong quá trình thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tuy nhiên, sau đó cô được đơn vị huấn luyện tiếng Anh của cuộc thi lên tiếng "giải oan" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-10
Gần 1 năm sau đăng quang, Thiên Ân được nhận xét có nhan sắc ngày càng thăng hạng. Người đẹp diện bikini gợi cảm, khoe vóc dáng thon gọn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-11
Cô đón sinh nhật tuổi 23 cùng các đồng nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-12
Vừa qua, người đẹp sinh năm 2000 cũng gây chú ý khi tiết lộ về việc tham gia chương trình "Sao nhập ngũ 2023" cùng với Nhã Phương, Võ Hoàng Yến, Diễm My 9X, Mai Âm nhạc… (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-13
Trong tập 6 của chương trình, Thiên Ân khiến nhiều khán giả lo lắng khi gặp tình trạng tim đập nhanh, đau ngực và khó thở. Lúc thực hiện thử thách, cô khóc nức nở thành tiếng (Ảnh: Chụp màn hình).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-14
Sau chương trình "Sao nhập ngũ", Thiên Ân có mối quan hệ thân thiết với Nhã Phương. Hồi tháng 3 vừa qua, người đẹp đăng tải loạt ảnh ghé thăm biệt thự của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Đáng chú ý, diễn viên Phát La cũng xuất hiện chung khung hình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-15
Thời gian qua, Phát La và Thiên Ân thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai đi xem phim, đi ăn chung với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Điều này làm dấy lên tin đồn hai người "đang hẹn hò". Hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng về vấn đề này (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Thiên Ân: Nhan sắc thăng hạng, nghi vấn hẹn hò nam diễn viên-16
Mới đây, Thiên Ân khiến khán giả lo lắng khi gặp sự cố vấp ngã lúc trình diễn trong một show thời trang tại Nghệ An. Đại diện truyền thông của người đẹp tiết lộ bàn chân của Thiên Ân bị trầy xước nhẹ và sưng tấy sau sự cố (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí