Tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng về quà tặng thực phẩm cao cấp Royal Deli

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 04/05/2023

Quà tặng là vật dẫn truyền tình cảm, thể hiện một cách khéo léo thành ý của người tặng đến người nhận, với những thông điệp và mục đích rõ ràng. Với doanh nghiệp, quà tặng lại càng quan trọng hơn bởi đây cũng là công cụ marketing hữu hiệu. Với nhiều năm uy tín trên thị trường, Royal Deli là thương hiệu quà tặng thực phẩm cao cấp luôn được khách hàng tin tưởng suốt nhiều năm qua.

Royal Deli - Cung cấp giải pháp quà tặng tốt nhất cho khách hàng

Royal Deli là thương hiệu quà tặng thực phẩm cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Royal Deli đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Royal Deli hướng đến nhóm đối tượng khách hàng hiện đại trong lựa chọn và mua sắm, những sản phẩm mà Royal Deli cung cấp đều là những sản phẩm cao cấp, uy tín, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy mà công ty trở thành thương hiệu quà tặng được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Logo thương hiệu Royal Deli

Với giá thành đa dạng từ trung bình đến cao cấp, Royal Deli cam kết mang tới giải pháp quà tặng doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ luôn nhận được những lời tư vấn nhiệt tình, tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn được những món quà vừa mang tính thị hiếu, hấp dẫn đối với khách hàng lại vừa có giá thành vô cùng hợp lý. Điều này góp phần làm nâng cao ý nghĩa và giá trị của món quà trong lòng người tiêu dùng sản phẩm.

Để nâng tầm giá trị mỗi món quà mà khách hàng gửi tặng, Royal Deli chú trọng vào việc cá nhân hóa mỗi sản phẩm quà tặng khi cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn chất lượng cao theo yêu cầu mỗi khách hàng như thêm logo, tên công ty hoặc nhiều hình thức thiết kế độc đáo khác lên từng sản phẩm.

Không chỉ hỗ trợ cho các khách hàng nhỏ lẻ, Royal Deli còn nhận, thiết kế và sản xuất các đơn hàng quà doanh nghiệp số lượng lớn trong các dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, lễ kỷ niệm của các doanh nghiệp.

Lý do nên chọn quà tặng thực phẩm từ Royal Deli

Royal Deli cung cấp các quà tặng cho khách hàng trong những dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, Giáng Sinh, Valentine hay các loại quà tặng người thân, sinh nhật, quà tặng đối tác làm ăn,...

Những hộp quà của Royal Deli đều hướng đến sự sang trọng, tiện ích, bổ dưỡng, chất lượng cao và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Hiện các sản phẩm quà tặng thực phẩm của Royal Deli được chia vào các nhóm cụ thể như sau: Combo quà tặng bánh, rượu, các loại hạt; Quà tặng rượu, Quà tặng Trung Thu; Hồng Sâm, Yến Sào cao cấp; Các sản phẩm đặc sản mang tính chất vùng miền, thực phẩm đông lạnh, hay trái cây nhập khẩu,...

Với tham vọng không chỉ đơn giản là một nơi cung cấp quà tặng thực phẩm cao cấp, Royal Deli có tầm nhìn lớn hơn nữa. Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp các sản phẩm quà tặng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu sạch cao cấp. Hộp quà như những yêu thương được gói ghém bằng những món quà dồi dào dinh dưỡng và sức khỏe. Niềm vui của khách hàng khi thưởng thức những món quà chính là niềm hạnh phúc của thương hiệu.

Ngoài ra, Royal Deli cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng. Các sản phẩm của Royal Deli được đóng gói và thiết kế với tư tưởng “zero waste”, sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng. Royal Deli cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện góp phần làm xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

Trang website: https://royaldeli.vn/

Luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quà tặng, quà Tết, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Royal Deli để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Thông tin liên hệ Royal Deli:
Website: https://royaldeli.vn/
Hotline: 086 8283 911
Địa chỉ: 32 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: Royaldeli.vn@gmail.com