CĐM xôn xao với hình ảnh 'thánh nữ' Maria Ozawa đến Việt Nam, nhan sắc sau 9 năm giải nghệ gây chú ý

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:15, 24/04/2023

Hình ảnh nữ diễn viên Maria Ozawa đăng ảnh check-in ở Hà Nội nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng Việt Nam.

Vào ngày 19/4, cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên phim "người lớn" của Nhật - Maria Ozawa đăng ảnh check-in trước 1 quán phở ở Thủ đô Hà Nội - Việt Nam. Điều này khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đình đám đám đang có chuyến du lịch tại Việt Nam.

Xem thêm: Nữ hoàng 18+ bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ vì đóng phim nóng hiện tại ra sao?

2(1).jpg

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, vào trưa ngày 19/4, Maria Ozawa cũng đăng tải check-in tại phố đi bộ Hà Nội với hình ảnh đang tạo dáng tại một di tích lịch sử.

Ngay lập tức bức ảnh này của nữ diễn viên đã nhận về được hơn 2 ngàn lượt thích sau chỉ 2 giờ đăng tải. Đáng nói, ở dưới phần bình luận hàng loạt người hâm mộ Việt Nam đã thả bình luận thể hiện sự thích thú trước chuyến du lịch của Maria Ozawa đến Việt Nam. Nhiều người khen ngợi sự xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh của Maria Ozawa dù cô đã gần ở độ tuổi 40.

Xem thêm: Thâm cung bí sử phim người lớn: Diễn viên nam có thể phải quan hệ thật với... 8000 cô gái

3.jpg

Dù đã giải nghệ được 9 năm nhưng Maria Ozawa vẫn được coi là thánh nữ và là cái tên được nhắc nhiều nhất trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Nữ diễn viên sinh năm 1986 này gây ấn tượng với nét đẹp lai cùng thân hình quyến rũ.

Xem thêm: Tâm sự của diễn viên phim người lớn: 50% cảm xúc trong phim là thật

4.jpg

Nổi tiếng là vậy nhưng cô lại bị người thân từ mặt và nhận về định kiến từ xã hội. Tại đất nước Nhật Bản, cô không còn cơ hội để trở thành 1 diễn viên thực thụ, thậm chí là khó có thể kiếm được 1 công việc tử tế, bình thường.

Xem thêm: 'Thánh nữ' Maria Ozawa sống ra sao sau 5 năm giải nghệ?

5(1).jpg

Dù giải nghệ đã lâu nhưng đến nay Maria Ozawa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành công nghiệp phim "phòng the" Nhật Bản. Nhờ vẻ đẹp lai quyến rũ cùng thân hình như siêu mẫu, người đẹp sinh năm 1986 từng được mệnh danh là "thánh nữ" của dòng phim này.

Maria Ozawa sinh ra trong một gia đình khá giả những không mấy hạnh phúc theo chia sẻ của cô. Mẹ Maria là người Nhật còn bố là người Canada.

Trước đi theo con đường đóng phim "phòng the", Maria Ozawa từng học rất giỏi. Cô có thể nói tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật, cũng là n.ữ s.inh ưu tú của một trường quốc tế ở Hokkaido.

Tuy nhiên khi bước sang t.uổi 18, Maria Ozawa khiến những người xung quanh không khỏi "sốc" và choáng váng khi bất ngờ bỏ ngang con đường học vấn để tham gia vào ngành công nghiệp phim "phòng the".

Cựu diễn viên kể, ban đầu, cô giấu bố mẹ chụp ảnh quảng cáo và đóng phim "phòng the". Một ngày khi gia đình Maria phát hiện ra, mẹ đã gọi cô về nhà, ném quyển tạp chí vào mặt và tức giận nói: "Con làm gia đình xấu hổ".

Khi con gái không chịu từ bỏ công việc bị cả xã hội khinh rẻ, mẹ Maria Ozawa đã cắt đứt quan hệ với cô. Maria chẳng những không được phép về thăm nhà, mà bố mẹ cô cũng kiên quyết từ chối những đồng tiền mà con gái gửi về. Họ thậm chí còn nói với hàng xóm rằng con gái đã c.hết trong một vụ tai nạn giao thông.

Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn quyết tâm nổi tiếng bằng con đường đã chọn. Cô sang nước ngoài hoạt động và không từ chối bất cứ lời mời đóng phim nào. "Tôi đã nỗ lực rất nhiều để được gia đình công nhận. Tôi không gặp bố mẹ trong 8 năm và sống tự lập", Maria Ozawa tâm sự về quãng thời gian ấy.

Xem thêm: Maria Ozawa bị coi rẻ, đi biệt xứ, không ai thực sự yêu thương

cdm-xon-xao-voi-hinh-anh-thanh-nu-maria-ozawa-den-viet-nam-nhan-sac-sau-9-nam-giai-nghe-gay-chu-y-bf3-6889719.jpg

Maria Ozawa theo đuổi con đường đóng phim "phòng the" suốt 10 năm trời. Cô chấp nhận nếm đủ mọi cay đắng, tủi hổ chỉ vì muốn nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền. Nhưng rồi đến một ngày, cô chợt nhận ra rằng công việc này đã lấy đi của mình quá nhiều thứ, trong đó có tình thân và danh dự.

Sau cùng, Maria Ozawa quyết định giải nghệ vào năm 2014 khi vẫn đang là cái tên nổi bật của dòng phim "phòng the". Để quên đi quá khứ và làm lại cuộc đời, cô rời khỏi Nhật Bản và chuyển tới Philippines sinh sống vào một năm sau đó.

Sau khi giải nghệ, cô đã đến Philippines sinh sống và bắt đầu được mời tham gia 1 số phim nhỏ. Đáng nói cô đã có mối tình 4 năm bên một nam diễn viên kiêm đầu bếp, doanh nhân người Philippines gốc Tây Ban Nha là Jose Sarasola. Tuy nhiên do khoảng thời gian dịch bệnh bị kẹt khi về thăm Nhật Bản đã khiến tình cảm của cả hai phai nhạt và dẫn đến việc chia tay.

6.jpg

Hiện tại, Maria Ozawa đang có cuộc sống vô cùng thoải mái khi thường xuyên đi du lịch, chia sẻ cuộc sống đầy màu sắc của mình lên trang cá nhân.