Đa Khoa Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TPHCM có hỗ trợ khám chữa bệnh ngoài giờ

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 14:00, 08/04/2023

Nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa ngày một nhiều, tuy nhiên với quỹ thời gian eo hẹp của chị em phụ nữ hiện đại thì phòng khám đa khoa Hồng Cường ra đời, đã trở thành phòng khám phụ khoa TPHCM có hỗ trợ khám chữa bệnh ngoài giờ làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Đa Khoa Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TPHCM khám chữa bệnh chất lượng

Tại TP.HCM, Phòng khám đa khoa Hồng Cường được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn là thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa với các hạng mục: khám chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ buồng trứng; bệnh kinh nguyệt, soi cổ tử cung; hỗ trợ khám siêu âm thai; cấy – tháo que tránh thai; phá thai bằng thuốc cho thai đến hết 7 tuần tuổi, xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục, siêu âm tử cung, tiết niệu,....

Hoạt động với phương châm “nổ lực hết mình – nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân”, phòng khám Hồng Cường luôn không ngừng đưa ra những phương hướng, chiến lược mới trong công tác khám chữa bệnh nhằm mang lại kết quả khả quan, đồng thời cũng có sự đầu tư về máy móc, thiết kế không gian riêng tư, xây dựng quy trình khám khoa học, giúp cho mỗi bệnh nhân khi đến đây sẽ cảm nhận được sự thoải mái, an tâm và tin tưởng hơn, hạn chế vấn đề chen lấn đông đúc.

An tâm khám chữa phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Cường

Trong lĩnh vực Sản – phụ khoa, phòng khám Hồng Cường hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi có chuyên môn vững vàng và từng công tác và làm việc tại những bệnh viện lớn. Nổi bật trong đó là bác sĩ Bùi Thị Thúy Hằng, được đánh giá là vị bác sĩ có trách nhiệm tận tâm với bệnh nhân, tỉ mỉ trong từng khâu thăm khám… bên cạnh đó bác sĩ Thúy Hằng cũng “mát tay” trong việc chữa bệnh, phần lớn chị em sau khi được khám và điều trị bệnh với bác sĩ Hằng đều hồi phục sức khỏe nhanh chóng, không gặp những ảnh hưởng gì về sau.

Tại phòng khám cũng được cấp phép trong việc nghiên cứu, sỡ hữu hệ thống máy móc khám, chẩn đoán bệnh lý phụ khoa nhanh và chính xác phải kể đến như: máy siêu âm 3D, 4D; máy tầm soát ung thư; máy siêu âm đầu dò; máy chiếu sóng,... cùng với đó là một số phương pháp điều trị bệnh phụ khoa cho kết quả tối ưu, ngăn ngừa tái phát như: kỹ thuật Dao Leep, phương pháp Oxygen – O3; phương pháp DHA; phương pháp phá thai an toàn cũng được áp dụng như: thuốc phá thai dưới 7 tuần, phương pháp hút thai,...

Quy trình khám, điều trị bệnh tại phòng khám Hồng Cường được thiết kế khoa học, tiến hành nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Chuyên viên hỗ trợ hoàn thành các thủ tục – hồ sơ khám trong vòng 5 phút, không rườm rà. Sau khi đăng ký với thời gian khám phù hợp, bệnh nhân sẽ đến phòng khám để được gặp bác sĩ khám kểm tra sau đó thực hiện một số hướng dẫn của bác sĩ như siêu âm, xét nghiệm,... khi có kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn kết quả và hướng điều trị an toàn phù hợp, nếu sức khỏe tốt sẽ được ra về trong ngày.

Thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân về việc linh hoạt trong thời gian khám chữa bệnh, tránh ảnh hưởng tới công việc, học tập, thì ngoài thời gian phục vụ giờ hành chính, Đa Khoa Hồng Cường còn triển trai dịch vụ khám chữa bệnh vào thứ 7, chủ nhật, kể cả khám chữa những ngày lễ tết từ 8h - 20h thích hợp cho chị em có thể sắp xếp công việc đến khám tốt hơn.

Khám chữa bệnh phụ khoa ngoài giờ với bác sĩ giỏi tại Đa khoa Hồng Cường

Không chỉ vậy, nếu có nhu cầu đặt hẹn trước với thời gian cá nhân theo mong muốn, chị em có thể liên hệ đặt hẹn thông qua hệ thống chat tại website phòng khám Hồng Cường hoặc gọi đến số 028 3863 9888 để được các nhân viên phòng khám hỗ trợ nhiệt tình chu đáo. Đồng thời thông qua hình thức online này, chị em có thể đăng ký khám với bác sĩ nữ, điển hình là bác sĩ Thúy Hằng trước mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Về chi phí ngoài giờ, phòng khám Hồng Cường thực hiện thu phí hợp lý và áp dụng bảng giá chung, không tăng phí khám ngoài giờ. Theo đó, bảng giá từng hạng mục thăm khám và điều trị tại đây được niêm yết công khai minh bạch rõ ràng tại sảnh để bệnh nhân có thể đối chiếu, theo dõi và chủ động đưa ra quyết định.

Theo đại diện phòng khám Hồng Cường:“Không phân biệt thời gian khám, chúng tôi đều phục vụ tận tâm, chu đáo trên tinh thần trách nhiệm và đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, nếu có bất cứ vấn đề nào chưa rõ, thắc mắc, bệnh nhân có thể trực tiếp phản hồi để được nhân viên y tế giải đáp ngay”.

XEM THÊM:

Báo Sức khỏe đời sống: https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-noi-cham-soc-suc-khoe-uy-tin-tai-tphcm-169185321.htm

Báo Công lý: https://congly.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-kham-chua-benh-uy-tin-cho-moi-nha-212707.html

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
- Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
- Website: https://dakhoahongcuong.com.vn/
- Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

T/H